Xe Độ

Ducati 848 hồi sinh không tưởng với diện mạo Cafe Racer


Khởi nguồn từ huyền thoại Ducati 848 nổi tiếng những năm 2008, là phiên bản kế nhiệm người anh em Ducati 749 trước đó, đến với tay độ Mike Salek -một cái tên khá đỗi quen thuộc trong giới độ xe, và lần này anh sẽ đem lại bất ngờ lớn từ việc gột bỏ và phục sinh mẫu Sportbike già cỗi 848 trở thành một cổ máy Cafe Racer đường phố đậm chất chơi.


Ducati 848 hồi sinh không tưởng với diện mạo Cafe Racer.
Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 2
Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 3
Mike Salek bắt đầu với một chiếc Ducati 848 được sử dụng vào năm 2008, bản độ được loại bỏ các chi tiết bên ngoài không cần thiết như bộ quây yếm kiểu dáng Sportbike thuần, để lộ bộ khung ống rỗng trellis có kết cấu mắt cáo “lộ thiên” .

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 4
Đầu xe tối giản với thiết kế thay đổi một đèn pha tròn LSL mang đậm chất Cafe Racer.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 5
Hệ thống chảng ba tay lái khá đơn giản hiển thị rõ cụm đồng hồ điện tử, 2 bên tay thắng và côn thay đổi tay CRG, các bộ phận dây điện đã bị tước bỏ, rút ngắn, thiết kế lại và giấu đi đem lại một cơ thể mới hoàn toàn sạch sẽ.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 6
Về phần màu sắc, chiếc xe đã được sơn khung và bánh xe màu xám satin, còn lại các bộ phận như bình xăng, ốp đuôi đến từ màu xanh bạc hà của mẫu ô tô Porsche 964, được thực hiện bởi David Jameson tại cửa hàng nhỏ của Kustoms ở Palm Springs.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 7
Tước bỏ các bộ phận cũ, thay vào đó là bộ phận đuôi được tùy chỉnh từ hợp kim và phần da yên thô thiết kế solo.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 8
Ông đã thêm các tấm sợi carbon tùy chỉnh để kèm theo mặt dưới của khung phụ trellis, và sử lý phần còn lại của 848 với các phần cắt bằng sợi carbon mờ.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 9
Động cơ L-twin desmodromic bây giờ được nối với một Power Commander, tận dụng lợi thế của airbox sửa đổi và bộ lọc K & N. Hoàn thiện bằng một ống xả tùy chỉnh được cung cấp MotoGP SC Project.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 10
Bản độ 848 được trang bị cặp lốp Pirelli Diablo Superbike slicks, đem lại khả năng kiểm soát khá tốt trên đường.

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 11

Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer - 12
Anh em nghĩ sao về bản độ mang thể loại ‘cafe fighter’ hiện đại này?​Ảnh: bikeexif​


2banh

Màu độc quá chèn

ước có 1 chiếc như vậy quá Ducati 848 hoi sinh khong tuong voi dien mao Cafe Racer

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button