Game Mobile

Dungeon Duel – Game mobile đối kháng phát triển từ Dungeon and Fighter

Tin quốc tế – Hiện ngày phát hành chính thức Dungeon Duel chưa được công bố và có thể mở cửa tiên phong ở Hàn Quốc.

Đầu tháng 12 năm ngoái, hãng Neople (thuộc Nexon) giới thiệu trò chơi chiến đấu Dungeon Duel (DNF Duel) đã tung ra clip giới thiệu quảng cáo của mình. Hiện thời điểm phát hành sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Ngày 22/11, một đoạn clip giới thiệu mới tiếp tục được bật mí cho biết gameplay sản phẩm này với đô hoạ UE 4 tiên tiến.

Trailer sản phẩm

Dungeon Duel do Neople và Arc Systerm Works hợp tác sản xuất và sẽ do Nexon phát hành Hàn Quốc, quốc tế. Sản phẩm game mobile đối kháng này sử dụng engine Unreal 4 và xây dựng trên IP Dungeon and Fighter. Tựa game mang đến trải nghiệm mãn nhãn dành cho người chơi thông qua các đòn đánh và hiệu ứng từ nó tạo nên.

Nhiều người sẽ liên tưởng đến Project L của Riot được sản xuất cũng là một game đối kháng xây dựng trên Liên Minh Huyền Thoại.

Qua theo dõi clip giới thiệu, chúng ta có thể thấy Dungeon Duel Mobile sử dụng phong cách vẽ tranh 3D kết xuất hoạt hình, gần giống với Street Fighter 5 nhưng với đường nét mềm mại, đậm chất anime. Chuyển động của nhân vật chiến đấu trong game rất mượt mà, kích thích thị giác người chơi.

Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật chiến đấu ban đầu là bên trái màn hình tham gia chiến đấu đối kháng với địch thủ. Trong quá trình chiên đấu, bạn có thể di chuyển, nhảy và tung đòn ở bất kỳ bên nào, nhằm mục tiêu cao nhất là hạ gục đối phương.

Game Dungeon Duel do Neople sản xuất

Với việc ra mắt thêm hậu bản thuộc thể loại hành động đối kháng, game Dungeon Duel như muốn cạnh tranh lại với sản phẩm Project L của Riot Games. Đây cũng là sản phẩm được người chơi mong đợi và hứa hẹn trở thành game “đánh đấm” được yêu thích vào năm sau.

Dungeon Fighter Online ban đầu là một tựa trò chơi trên máy tính phổ biến trên toàn thế giới (ở châu Á nhiều hơn bên phương Tây). Game có những bản “spin-off” sau này trên mobile được cộng đồng game thủ đánh giá cao, yêu thích trải nghiệm. Sau khi ra mắt ở Trung Quốc, game tiếp tục có kế hoạch phát hành vào năm sau ở Hàn Quốc.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button