Xe Độ

Yamaha R6 ngựa chiến đậm cá tính với bộ cánh tem đấu Singha


Yamaha R6 được thiết kế với đường nét vay mượn từ Yamaha YZF-R1 và R1M nhằm tăng tính khí động học. Thể hiện nét ngông cuồng của tuổi trẻ, lầm lì nhưng hiếu chiến, bất chấp đối thủ. Được Biker Thái dọn lại với bộ áo đấu bít đèn và nổi bật với họa tiết tem Singha-beer Thái.


Yamaha R6 ngựa chiến đậm cá tính với bộ cánh tem đấu Singha.
Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 2
Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 3
Với thiết kế mới ở phần đầu xe được biết giúp tăng tính hiệu quả khí động học thêm 8% so với thế hệ trước. Cặp đèn pha LED bố trí dưới mặt nạ tương tự R1. Tuy nhiên ở bản độ này được bít mủ khiến nó trở nên hiếu chiến hơn tương tự những bản đua chạy sân.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 4
Nổi bật với số 7 ngay trung tâm đầu xe.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 5
Cân bằng trọng tâm tay lái và cải thiện độ nặng nhẹ nhờ vào trợ lực Ohlins.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 6
Nâng cấp tương tự với cùm phanh Brembo RCS 19.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 7
Ngoài ra hệ thống phanh trước cũng được thay đổi cặp phanh Brembo Nickel GP4RX hàng khủng.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 8
Bộ số gãy cũng được thay đổi với thương hiệu Lightech cải thiện hành trình sang số và phanh chân được nhẹ nhàng hơn.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 9

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 10
Nâng cấp hành trình nhún sau nhờ vào monoshock Ohlins TTX cao cấp.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 11
Cuối cùng là dàn ống xả Akaprovic Titanium cải thiện hiệu suất động cơ.

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 12
R6 thế hệ mới lột bỏ những gì thuộc về quá khứ nhưng vẫn giữ chất “điên” đặc trưng của khối động cơ 600 phân khối thêm nhiều công nghệ mới, động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 600 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Xe đạt công suất 118,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 61,7 Nm. Những thông số cho thấy R6 mới yếu hơn so với mức 122 mã lực của bản cũ.​.


2banh

Lần đầu mới thấy bản độ từ R6 thế hệ mới đẹp thế này Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha

Không biết cây pô trên xe có full system ko ta , Hóng Clippppp

Nghe mà tan nát cõi lòng Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha

Đẹp thật , mà mình vẫn thích R6 phiên bản cũ hơn Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 2

Tư tưởng lớn gặp nhau , Fan R6 thế hệ cũ Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 3

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha - 3

Mỗi e mỗi vẻ mười phân vẹn mười !

R6 mới này ngoài thiết kế bên ngoài ra thì nó khác gì R6 cũ ko mấy friend

Cây pô r1 này nhìn có vẻ ko phải hàng real

Dọn thế này tôi không nghĩ nó đi pô fake, với mấy chiếc PKL này cây pô khá quan trọng nó tăng thêm sức mạnh chứ chả chơi, chẳng dại gì chơi Fake cái này :) trừ mấy anh chơi xe nửa mùa gắn vào nổ cho to

T thấy giống hàng fake thôi mà,con real khác ốp bô con này

Yamaha R6 ngua chien dam ca tinh voi bo canh tem dau Singha

Ốp pô Akrapovic Real thế này nè, còn ốp pô trên giống mấy cây fake ngoài chợ quá, ông @Hung RCB nói mấy thấy đó

Chính nó

Mình nghĩ không phải hàng fake đâu bác , thiết nghĩ đồ chơi trên xe toàn hàng real thì ko lẽ cây pô cũng fake hay sao với 1 phần nó cũng quan trọng cho chiếc xe !

vậy là ốp pô real bị thằng pô fake ăn trộm xong ông này đi ốp fake về lắp vào cho rẻ

R15 giống R6 hay R6 giống R15 nhỉ?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button