Gift Code

Săn boss, Công Thành Chiến, Tống Kim và những tính năng định hình thương hiệu của dòng game online cày cuốc tại Việt Nam

Nhìn lại lịch sử phát triển của làng game online cày cuốc ở Việt Nam, dễ thấy đa phần những thành công, cột mốc đều được gắn liền với các dòng game nhập vai kiếm hiệp, cổ trang như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế hay Thiên Long Bát Bộ… Và cũng chẳng quá khó để biết được lý do cho những thành công này. Nó không nằm ở hệ thống kỹ năng, không nằm ở những môn phái quen mặt như Nga My, Thiếu Lâm hay Cái Bang mà do chính những phụ bản, tính năng cực kỳ đặc biệt, đã trở thành thương hiệu của các game thủ Việt dưới đây.

Chiến trường Tống Kim

Nhìn chung, chiến trường Tống Kim luôn được coi là địa điểm để các game thủ có thể thỏa mãn với những trải nghiệm PK gay cấn, kịch tính nhất của mình. Luật chơi kể ra cũng đơn giản, khi hai phe Tống và Kim sẽ cùng nhau chiến đấu, qua đó tìm ra đội có thành tích tốt hơn và cũng là người chiến thắng.

Chiến trường Tống Kim đã có từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ và sau đó, trở thành một hoạt động không thể thiếu trong gần như mọi tựa game online cày cuốc sau này, tới mức trở thành thuật ngữ quen thuộc đối với mọi game thủ Việt. Dù sau này, một số tựa game “hậu bối” có cố đổi cách gọi nhưng các game thủ thì vẫn luôn ấn tượng nhất với thuật ngữ “đi Tống Kim” để ám chỉ cho các phụ bản PK đoàn đội này.

Săn Boss

Boss môn phái, Boss Hoàng Kim hay nói chung là vô số những loại boss đã trở thành đặc sản không thể thiếu của các tựa game online cày cuốc. Nhắc tới săn boss, đa số chúng ta đều sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh của hàng loạt các tổ đội, party tụ tập để tìm cách tấn công, hạ gục một trong những NPC mạnh nhất của server và tất nhiên, phần thưởng nó mang lại cũng cực kỳ quý giá.

Săn boss, Công Thành Chiến, Tống Kim và những tính năng định hình thương hiệu của dòng game online cày cuốc tại Việt Nam - Ảnh 2.

Những cái tên như Huyền Giác Đại Sư, Kim Thí Lượng có lẽ đã trở nên quá quen với các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ rồi. Tuy nhiên, theo thời gian, hoạt động này có phần mai một dần và cũng không còn được quá nhiều tựa game online cày cuốc chú trọng nữa. Đa số hiện nay, người chơi đều chỉ có thể nhận được những vật phẩm quý giá thông qua các phó bản của server

Công Thành Chiến

Đây chắc chắn là một trong những tính năng PK đoàn đội không thể thiếu mà chẳng riêng gì các tựa game kiếm hiệp, bất kỳ một trò chơi cày cuốc nào cũng cần có. Dễ hiểu thôi, ở bất kỳ đâu, server nào mà chẳng cần tìm ra những bang hội đệ nhất và bản thân các game thủ cũng có nhu cầu được chứng minh năng lực của mình nữa.

Săn boss, Công Thành Chiến, Tống Kim và những tính năng định hình thương hiệu của dòng game online cày cuốc tại Việt Nam - Ảnh 3.

Kể từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ, Công Thành Chiến đã là một trong những tính năng không thể thiếu rồi. Và thậm chí, nó quan trọng tới mức mà đại đa số những bang hội ngày ấy luôn tận dụng Công Thành Chiến để tổ chức những buổi offline đáng nhớ cho mình. 

Tháo khẩu trang lộ mặt thật, nữ YouTuber dọa cả trăm nghìn fan “bỏ của chạy lấy người”, sự thật phía sau lại gây bất ngờ tất cả


Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button