Thủ Thuật Công Nghệ

Cây định tâm đặc biệt

Cây định tâm đặc biệt dùng cho máy khoan từ Powerbor chuyên cắt lỗ sâu, nó có 2 phần cho phép tháo và lắp nhanh thuận tiện khi làm việc với vật liệu dày trên 75mm, gọi là “cây định tâm đặc biệt” vì nó có 2 đoạn rời trên 1 cây định tâm, đây là điều mà trên các cây định tâm thông thường không có.

Với cây định tâm thiết kế kiểu này sẽ cho phép người dùng có thao tác làm việc nhanh khi cắt lỗ trên các vật liệu dày trên 50mm, không cần , không cần thay cây định tâm, điều đặc biệt la không sai tâm lỗ cần gia công.
Những cây định tâm thông thường chỉ cho phép cắt lỗ có độ dày không quá 50mm, nếu muốn cắt lỗ có độ dày lớn hơn 50mm thường phải cho phù hợp.
Việc thay đổi này rất khó tìm và tốn kém, vì vậy giải pháp thay đổi cây định tâm loại này là giải pháp hữu hiệu nhất, đơn giản nhất và ít tốn kém nhất.
Ưu điểm của cây định tâm này là vẫn tận dụng lại đầu kẹp mũi khoan từ theo máy mà không cần phải mua thêm, với một cây định tâm cho phép cắt nhiều độ sâu khác nhau mà phông cần phải thay mới, giúp tiết kiệm thời gian và thao tác trên or.
Khi , người thợ chỉ lắp mũi và cây định tâm 1 lần, đây là ưu điểm và là sự khác biệt rất lớn đối với loại cây định tâm thông thường.
Cây định tâm ứng đụng được hầu hết trên các loại cho dù nó là kiểu đuôi côn MT2, MT3, MT4 hay đuôi vặn bằng lỗ ren.

Cây định tâm đặc biệt dùng cho máy khoan từ

#Xem thêm một số bài viết về :Cây định tâm đặc biệt

  • Top 11 laptop Dell mới nhất 2022 có thiết kế đẹp, cấu hình siêu khủng
  • Top 10 laptop cho sinh viên CNTT để lập trình, xem phim, lướt web
  • “Review” Top 3 Phần Mềm Quản Lý Tiệm Nail Tốt Nhất Hiện Nay
  • Top 15 điện thoại chơi game tốt nhất tháng 6 2022 cấu hình mạnh giá từ 3tr5
  • Top 10 máy tính bảng Android tốt nhất 2022 đa năng giá từ 4tr

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button