XE Máy

Mio độ PHỤC SINH với diện mạo đẹp tới mê hồn!

Mio độ từng là một thể loại được rất nhiều anh em săn đón nhiệt liệt, xuất hiện với tần suất dày đặc từ độ máy cho đến độ kiểng. Nhưng với sự xuất hiện dày đặc của các dòng xe tay ga thế hệ mới thì các bản độ Mio đã lần lượt mất hút và trở nên nhạt nhòa. Hôm nay mình sẽ làm nó trở nên sôi động một lần nữa bằng việc giới thiệu một phiên bản Mio độ chất lừ đến toàn thể anh em 2Banh.vn.


Mio độ PHỤC SINH với diện mạo đẹp tới mê hồn!



Nhiệm vụ kiểm soát tay thắng ở dàn chân trước và sau lần lượt được nắm giữ bởi cùm thắng Brembo Billet và cùm côn Kohken RCS. Hai món đồ chơi làm bằng vật liệu nhôm Billet chất lượng, ‘dụ dỗ’ anh em chơi xe với diện mạo sắc sảo trong từng góc cạnh nhỏ nhất.

Đối với chiếc Mio độ này, hệ thống thắng ở dàn chân trước là bộ phận được chủ nhân vô cùng trau chuốt khi trang bị cho nó chú heo Brembo Pinza 4 piston kèm theo đĩa thắng Brembo. Áp suất dầu mạnh mẽ, ổn định hơn bao giờ hết với cọng dây Hel bấm đầu Earl’s. Kèm theo ngắt dầu Staubli Titan, công cụ thường được sử dụng trong trường đua để rút ngắn quá trình thay thế heo dầu.


Phuộc nhún ở dàn chân sau hiện tại là phuộc Showa Adventure, có chức năng điều chỉnh độ nén cùa lò xo một cách dễ dàng. Sao cho phù hợp với nhu cầu đi một người hoặc hai người của người sử dụng trong quá trình vận hành.



Cổ pô Titan ngoại trừ đem tới màu sắc sặc sỡ thì còn tối ưu hóa quá trình tản nhiệt của xe. Bởi vì so với cổ pô zin, cổ pô Titan có khả năng tản nhiệt tương đối tốt và bền bỉ hơn.




Trên đây là những góc ảnh khác về chiếc Mio độ…
​Credit : ธนากร สุขเอนก​

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button