Xe Độ

BMW RnineT bản thoát xác ngoạn mục đến từ Jane Motocycle


Bất kỳ thợ máy nào cũng sẽ cho bạn biết, nếu bạn đang tùy chỉnh một chiếc xe cũ, thì việc trước tiên phải làm là cho nó hoạt động, sau đó là tùy chỉnh và cấy ghép các bộ thận theo ý tưởng tiêng. Nhưng nếu khi độ một chiếc xe hiện đại như BMW RnineT với phong cách cổ điển thì quá trình độ đã được rút ngắn khá nhiều. Và dưới đây là một bản tùy chỉnh đến từ xưởng độ Jane Motocycle.


BMW RnineT bản thoát xác ngoạn mục đến từ Jane Motocycle.
BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 2
BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 3
Bất kỳ thợ máy nào cũng sẽ cho bạn biết, nếu bạn đang tùy chỉnh một chiếc xe cũ, thì việc trước tiên phải làm là cho nó hoạt động, sau đó là tùy chỉnh và cấy ghép các bộ thận theo ý tưởng tiêng. Nhưng nếu khi độ một chiếc xe hiện đại như BMW RnineT với phong cách cổ điển thì quá trình độ đã được rút ngắn khá nhiều.


Đầu tiên là sự sửa đổi về giao diện phía trước với một bộ mặt nạ bằng sợi Carbon cho cái nhìn ngắn gọn và tiết kiệm không gian, tuy nhiên vẫn đảm bảo ánh sáng thông qua bộ đèn LED Baja Designs Squadron Pro ngay dưới góc, hệ thống 2 bên tay lái cũng được tùy chỉnh với cặp cùm côn dầu và phanh Magura, cùm ga Throttle, bao tay Renthal, gù LED Motogadget và gương gù Rizoma tròn.

BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 5
Bộ làm mát bằng dầu được đưa ra trước ngay sau mặt nạ Carbon và giúp tản nhiệt được tốt hơn.

BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 6
Ghi-đông lái Rizoma, bảng điều khiển Motogadget hiển thị đầy đủ chức năng cần thiết.

BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 7
Rất nhiều hệ thống dây điện được sửa đổi, đã tháo hộp đựng hộp lọc khí của R9T và thay thế bằng lọc trụ K&N, di chuyển tất cả các thành phần điện được sử dụng để bố trí dưới yên xe, Khiến phần thân xe trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, Trang bị dàn ống xả Akrapovic ngắn gọn và súc tích.

BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 8
Một công đoạn trong quá trình tủy chỉnh, ngoài hệ thống dây điện sửa đổi. các bộ phận như nắp động cơ, gắp sau, phuộc trước đều được đánh bóng toàn diện khiến chiếc xe thật lộng lẫy.

BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 9
Thay đổi cuối cùng là bộ vành nhôm Kineo với thiết kế độc đáo slash-tubeless, kết hợp với lốp Continental TKC80s kích thước lơn khiến chiếc xe trở nên khá hầm hố.

BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 10​Ảnh: bikeexif​


2banh

Mặc dù ko có nhiều phiên bản độ tuy nhiên phong cách của team này chú trọng đến kiểu dáng classic. Xây dựng lên những bản độ có tính thực tiễn cao,phù hợp cho nhu cầu đi lại nên không có nhiều chi tiết rườm rà,rối mắt. Đặc trưng của phong cách xe cổ điển,ko dùng mầu sắc trong các bản độ. Chủ yếu dùng tông màu lạnh là màu ghi xám tăng thêm sự xù xì gai góc Xmen
Mình cũng rất ưng gam màu này,kim loại đánh bóng bề mặt rồi phủ keo 2 K bảo vệ sự tác động của thiên nhiên.
Ngoài mẫu BMW trên thì cũng còn 1 mẫu nữa cũng BMW theo phong cách Cafe racer cuntx áp dụng gam màu kim loại
BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane MotocycleBMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 2
Cũng Cafe racer tuy nhiên trên 1 mẫu Yamaha XS65 khá đẹp mắt. Đây cũng là mẫu xe độ độ phù hợp với thị hiếu của người chơi motor độ classic tại Việt Nam. Với những chi tiết thay đổi nguyên mẫu phù hợp & đẹp mắt hơn nhiều. Theo đánh giá cá nhân thì đây là phiên bản cafe racer tuy đơn giản nhưng vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người yêu thích phong cách này. Toàn bộ các bộ phận chi tiết trên xe có sự liên kết ” liền lạc ” cân đối phù hợp . Nói chung là khó mà chê trách mẫu xe này
BMW RnineT ban thoat xac ngoan muc den tu Jane Motocycle - 3

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button