Xe Độ

Exciter 135 độ siêu đỉnh và mới hơn cả xe thùng


Đối với anh em chơi xe hiện nay dòng Exciter 135 4s hay còn được gọi là Ex nhỏ vô cùng giá trị và được săn tìm khá nhiều năm bị quên lãng. Phải mua xe cũ giá cực cao nhưng nhiều chủ xe còn không ngần ngại bỏ thêm tiền vào dọn tiếp cho xe thêm đẹp thêm giá trị.


Exciter 135 độ thừa hưởng bộ mâm Daytona đùm sau cực hiếm thấy

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 2

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 3
Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 19 cho lực phanh êm ái hơn phiên bản trước, ngoại hình đẹp và góc cạnh hơn – Tuy nhiên do kích thước tay thắng khá lớn nên khi vào dàn đầu Ex nhỏ phải cắt mũ lại khá nhiều. Cấu tạo tay thắng có ốc xả gió rất lợi hại giúp anh em canh dầu nhanh và dễ dàng hơn.

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 4
Nhìn về phía tay côn ta sẽ thấy hình ảnh của cùm CRG Gp tích hợp khả năng chống gãy trên phần tay thắng cũng như cho phép chủ xe tăng côn bằng tay rất tiện lợi tuy nhiên phần tăng côn đã bị đầu xe phủ lại nên rất khó thấy. Nhược điểm của mẫu tay này là không có lỗ chân kính nên ta phải mod lại bằng cách CNC với chi phí khoảng 300k VNĐ.

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 5
Thay vì nhà nhà người người đều hướng tới sử dụng các mẫu đồng hồ điện tử đặc biệt là Koso, thì chủ xe đã đi khác người để không đụng hàng khi chi hơn một triệu đồng để order đồng hồ của dòng Spark Fi của Thái Lan, bộ đồng hồ này ráp vừa với bợ cổ Ex nhỏ nhưng có vài chức năng nhỏ không thể hoạt động do xe Việt Nam là sử dụng xăng cơ.

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 6
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy độ chịu chi của chủ xe khi chi một số tiền khá lớn để trang bị heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng cùng đĩa Braketech cả hai món đồ chơi này không dành cho PKN nên chỉ xe phải bỏ thêm kinh phí để CNC thêm pat heo và thớt lòng riêng bên ngoài sau đó đi nhuộm đen cho giống với phuộc trước của xe.

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 7
Độ “đep trai” của chủ xe còn được khẳng định qua hệ thống treo sau với phuộc Ohlins loại có bình dầu rời đi kèm cùng 2 nấc chỉnh trên chân phuộc và bình dầu cho phép chủ xe kiểm soát được lực đàn hồi và độ nhún nhảy của chiếc xe. Ngoài ra phần lò xo còn có thể siết lại để gia tăng độ cứng cho phuộc.

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 8
Bên cạnh sử dụng càng thắng Takegawa đắt tiền đến từ nhật bản thì dàn chân chiếc xe này còn làm bạn hết hồn với việc chủ xe săn được cho riêng con xe mình cặp mâm Daytona bản đùm sau được giới chơi xe đánh giá là siêu hiếm thấy ở Việt Nam ta – Theo ước tính của mình cặp này giá có không dưới 10 triệu VNĐ.

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 9
Nhìn tổng thể quanh xác xe ta sẽ thấy loạt ốc Titan nằm ở khắp nơi từ dàn áo phủ xuống dàn chân và cả ốp pộ chủ xe cũng không bỏ qua.
​Hình ảnh của Phạm Phước Toàn​


2banh

Đã keng mà còn độ chất thế này Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung

Ko biết giờ kiếm 1 em cũ thế này khoảng bao nhiêu lúa anh em nhỉ

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung

Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thungExciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 2Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 3Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 4Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 5Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 6Exciter 135 do sieu dinh va moi hon ca xe thung - 7

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button