Công Nghệ Game

Nvidia kích hoạt RTX Ray Tracing trên game dành cho hệ thống ARM

Nvidia vừa công bố tại Game Developers Conference (GDC), nơi hãng trình diễn Wolfenstein: Youngblood và “The Bistro” trên hệ thống sử dụng vi xử lý ARM MediaTek Kompanio 1200 và đồ họa RTX 3060.

The Wolftenstein: Youngblood thể hiện hiệu quả của việc kích hoạt DLSS đem lại khả năng xử lý hiệu ứng ánh sáng theo thời gian thực. Đối với “The Bistro”, được phát triển trên nền Lumberyard của Amazon, game có tích hợp RTXDI và Nvidia bộ giảm nhiễu được tăng tốc bởi AI Optix. Cả 2 tựa game đều được sử dụng RTX Memory Utility để tối ưu bộ nhớ.

Nvidia kích hoạt RTX Ray Tracing trên game dành cho hệ thống ARM - ảnh 2

n

Việc giới thiệu sự hỗ trợ của RTX đối với các vi xử lý ARM có thể sẽ hữu dụng trong tương lai, bởi hiện tại chưa nhiều laptop có sự kết hợp giữa vi xử lý ARM và đồ họa RTX. Ngoài ra, Nvidia cũng cần sự hỗ trợ trực tiếp từ các nhà phát triển game, phát triển các game tương thích với nền tảng ARM, kèm theo trang bị bộ lệnh của RTX.

Nvidia kích hoạt RTX Ray Tracing trên game dành cho hệ thống ARM - ảnh 3

Với việc tận dụng các tính năng đồ họa ấn tượng của RTX, các nhà phát triển game trên nền Unity cho biết những nền tảng sử dụng ARM sẽ có nhiều công cụ để làm việc hơn, cải thiện chất lượng hình ảnh đồ họa trong game. RTXDI, NRD và RTXMU hiện đã hỗ trợ ARM trên Linux và Chromium, và có bộ SDK dành cho nhà phát triển. Sự hỗ trợ dành cho RTX Global Illumination (RTXGI) và DLSS sẽ ra mắt sau đó.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button