Xe độ

Exciter 150 độ giảm xóc Thụy Điển khoe dáng cùng những người bạn xe độ


Thật ra chiến mã dưới đây là dòng Exciter 150 nhưng được chủ xe dọn lại theo phong cách Indo và chế thêm cần đạp máy mô phỏng theo Mx-king của nước bạn. Ngoài ra chủ xe còn năng cao thêm khả năng vận hành cũng như độ thẩm mỹ cho xe bằng loạt đồ chơi hàng tuyển.


Exciter 150 độ giảm xóc Thụy Điển khoe dáng cùng những người bạn xe độ

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 2

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 3
Dàn đầu xe độ được trang bị nhẹ nhàng bằng cặp bao tay Spider làm bằng cao su cao cấp giúp tăng độ êm ái và khả năng bám tay kể cả khi đi mưa – nhược điểm của nó là không có ống ga nên người dùng phải tận dụng lại ống zin. Cùm tăng tốc Uma rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba tốt hơn.

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 4
Trang bị chóa đèn trước Zhipat 2 tầng sử dụng công nghệ led trắng – công nghệ led này tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện không làm nóng và vàng chóa, vì vậy tuổi thọ của đèn dùng được gia tăng rất là nhiều. Giữa mặt nạ chế thêm led L4 hỗ trợ ánh sáng thêm cho các chuyến phượt đêm

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 5
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh quen thuộc của combo heo dầu Brembo logo lớn màu đỏ 2 pis đối xứng bắt vào vỏ phuộc thông qua một pat heo CNC – đĩa X1r trước 5 lỗ để gắn vào mâm 4 lỗ thì chủ xe phải CNC thêm một thớt lòng.

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 6
Trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn có hành trình 120mm giúp đầu xe ổn định hơn nhiều khi chạy tốc độ cao – Vì là đồ chơi chế thêm nên người thợ phải canh chỉnh rất nhiều để đảm bảo độ thẩm mỹ và để đầu xe có thể ôm hết ty trợ lực khi vào cua.

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 7
Dàn chân được gia tăng sự hầm hố bằng gác chân kiểu Z1000 ( đây là hàng CNC phay lại kiểu dáng giống của Z1000 chứ không phải hàng thao xe đâu anh em nhé). Phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi rất được ưa chuộng trên những mẫu xe kiểng ở Việt Nam và trên các con PKL khắp thế giới. Đặc trưng của dòng phuộc này là có lò xo cộng với bình dầu sau màu vàng óng ánh nhìn rất bắt mắt.

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 8
Hơi thở sử dụng pô Leovince nhỏ gọn hơn cho hơi thoát ra thoáng hơn khá nhiều nếu sử dụng cho xe zin thì hơi mất hậu nhẹ khi chạy đường trường, còn với xe đã nâng cấp động cơ thì như ‘cá gặp nước’ và không cần phải mốc pô ồn ào. Dàn chân sử dụng mâm Yaz kiểu vành đúc này được khá nhiều tay chơi các đời Ex ưa chuộng tuy nhiên riêng phần Exciter 150 phải chế cháo nhiều hơn 2 người anh trước

Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 9
Bản độ này đã xuất hiện được vài lần trên 2banh.vn tuy nhiên cứ một lần xuất hiện em ấy lại khoác cho mình một ver hoàn toàn mới
Hình ảnh của Tấn Đức


2banh

2banh.vn
Dàn chân bạc nhìn cũng đẹp và cứng đó chứ, like Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do

anh em nào bik độ giò đạp như vậy khoảng bn ko

hồi xưa mình nghe nói tầm khoảng 3tr đó bạn

èo tưởng MX KIng, méo ngờ là độ giò đạp Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe doExciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 2Exciter 150 do giam xoc Thuy Dien khoe dang cung nhung nguoi ban xe do - 3

mình cũng giống bác ik chang

Dọn nhìn đơn giản mà cứng khừ

Dàn chân nhìn bén quá bén

đồng ý kiến với bác

chế gác chân nhìn gọn xe quá mà anh em cho hỏi đó là gác gì vậy

cái đó tụi nó kue6 là gác chân z1k đó bạn tầm 300 mấy cặp

Cây pô gắn trên xe ko biết nghe phê hông ta ??

gác chân kiểu z1000 đó bác, đọc bài đi để ko bỏ qua những món đồ chơi này :)

cặp mâm đẹp quá

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button