Xe độ

Exciter 150 nước ngoài hạ phuộc nè các bác


Có nhiều lí do để hạ phuộc… nhưng điều này luôn để lại nỗi lo lắng vô cùng lớn vì chúng ta đã vô tình thay đổi chiếc xe khác đi so với thiết kế ban đầu của nhà sản xuất. Bác nào đang đi Exciter 150 thì vào xem rồi cho em cái ý kiến nha… Mấy đêm rồi em không ngủ cũng vì cặp phuộc trước:


Exciter 150 bên Malaysia

Exciter 150 nuoc ngoai ha phuoc ne cac bac - 2
Em Exciter 150 này đã bị hạ phuộc trước

Exciter 150 nuoc ngoai ha phuoc ne cac bac - 3
Bác nào rành thì cho em hỏi: phuộc trước Exciter 150 nghe đồn được được mấy bác khoái độ chế
thay thế lò xo Exciter 2010 vào nên phải hạ phuộc trước . Phải thế không các bác?​


2banh

2banh.vn
Theo mình từng thử thì tháo phuộc ra xong lấy lò xo đem cắt ngắn xong gắng vô nhớt đầy đủ tụ lùn xuống ko cần hạ ti . Nh hạn chế đi sụp ổ gà

có ng bảo thay ty + lò xo phuộc 2010 sẽ êm hơn, chả bik đường nào lần @@

Mỗi người mỗi kiểu , phải theo ý ai đây

Hừm….

Thui tốt nhất để xin mà đi khỏi mất ăn mất ngủ

Có trang mạng còn thay loxo suzuky xì bo nữa, mình vẫn chưa dám làm vì sợ bò lành thành bò què…!

ở Sài gòn bài ” hạ phuộc ” ( ty Ex 2010 ) đả có từ 2007
Đến nay đã hơn chục ngàn xe sử dụng chưa thấy không hài lòngExciter 150 nuoc ngoai ha phuoc ne cac bac

Vẫn sử dụng Tốt cho Ex 150

Nếu ” túi ” có đầy có thể binh luôn bài phuộc Shi như mới làm cho em nó sáng nay _ Vừa đẹp cân xứng với dàn chân sau vừa chấm dứt vấn đề ” cụp , cụp ” cũng như khó xòe khi thắng gắp trước
Exciter 150 nuoc ngoai ha phuoc ne cac bac

Sống chung với lũ thôi…!

Sáng nay vừa phục cụ cả 2 em Hạ phuộc và Lên đời Shi

Exciter 150 nuoc ngoai ha phuoc ne cac bac

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button