Thủ Thuật Công Nghệ

5 hoạt động đáng chú ý của trang web chính thống

Gì!!! Điều này có đúng không?

Forbes, BusinessWeek, Thời báo New York, Sức khỏe nam giới, bạn đặt tên cho nó. Các ông lớn nghĩ rằng chỉ vì họ tham gia vào trò chơi sớm hoặc vì họ có một số ấn phẩm in ấn phổ biến hỗ trợ họ, họ có thể lấy bất cứ thứ gì họ muốn.

Kệ đời nó!

Tốt hơn là họ nên bắt đầu thay đổi và lắng nghe người dùng nhiều hơn, nếu không, tôi chắc chắn rằng lưu lượng truy cập của họ sẽ giảm xuống. Dưới đây là 5 thói quen từ các trang web chính thống khiến tôi phát ốm.

1. Chia nhỏ các câu chuyện trên nhiều trang khác nhau để tăng số lần hiển thị


Bạn đã bao giờ thấy danh sách “25 người nổi tiếng hàng đầu trên web” hoặc “20 người giàu nhất thế giới” trên Forbes? Số mục trên danh sách là số trang mà chúng sử dụng để hiển thị thông tin…. Họ gọi nó là trình chiếu. Tôi gọi đó là “cố gắng thu hút nhiều lượt xem trang nhất có thể từ mỗi khách truy cập để kiếm nhiều tiền quảng cáo hơn bởi vì chúng tôi là một số người tham lam!”

Và thực hành này không giới hạn trong danh sách. Nếu bạn nhìn vào Wired hoặc PC World, bạn sẽ nhận thấy rằng ngay cả những câu chuyện 500 từ cũng được chia thành hai hoặc nhiều trang!

Nào các bạn, hãy tạo điều kiện dễ dàng cho người dùng và đặt mọi thứ trên cùng một trang.

2. Sử dụng các trang giật gân có quảng cáo


Khi tôi truy cập một trang web chào đón tôi bằng một quảng cáo khổng lồ thay vì trang chủ, tôi luôn vò đầu bứt tai và nghĩ: “Tôi vừa gõ businessweek.com hay bựcthefuckoutofme.com?”

Người dùng Internet muốn mọi thứ nhanh chóng bởi vì đó là cách họ nghĩ. Họ muốn có thể quét thông tin. Để lọc nó. Để tìm kiếm các bit dữ liệu cụ thể. Nếu khi đến trang web của bạn, họ sẽ chỉ thấy một quảng cáo khổng lồ và một liên kết mà họ cần nhấp vào để xem trang web “thực”, thì thật là họ sẽ đi đến một nơi khác.

3. Không liên kết đến các nguồn hoặc các trang web được đề cập


nolink

Cho đến một thời gian trước, có một cuộc tranh cãi giữa các quản trị viên web nói rằng nếu bạn muốn khách truy cập vào bên trong trang web của mình, bạn không bao giờ nên liên kết đến các trang bên ngoài. Điều này đã được chứng minh là một huyền thoại. Nếu khách truy cập thích nội dung của bạn, họ luôn có thể nhấn nút “Quay lại” trên trình duyệt của họ hoặc ghé thăm lại trong tương lai.

Đó là một huyền thoại, nhưng tôi đoán chúng tôi đã quên nói với các trang web truyền thông chính thống về điều đó. Trên thực tế, những người khổng lồ như Tạp chí Phố WallThời báo New York hiếm khi liên kết ra các trang khác. Điều tồi tệ hơn, đôi khi họ thậm chí không liên kết đến trang web mà họ đề cập trên bài viết và người đọc phải cố gắng đoán URL hoặc tìm kiếm nó trên Google. Phát điên….

4. Sử dụng quảng cáo bật lên


quảng cáo bật lên gây khó chịu

Thực tế là năm 2008, gần như là năm 2009, và một số trang web vẫn đang bắn các cửa sổ bật lên ma quỷ trên khuôn mặt của chúng ta?

Hình dung thế này: bạn vừa tìm thấy một liên kết về một câu chuyện thú vị, bạn nhấp vào và bắt đầu đọc nó, có vẻ thú vị khi bạn bắt đầu hiểu nó BANG! Một cửa sổ bật lên xuất hiện khuyến khích bạn tham gia một cuộc khảo sát hoặc mua một thứ gì đó.

Hầu hết thời gian, vật thậm chí đang di chuyển xung quanh và bạn cần phải đuổi theo nó bằng chuột để đóng nó.

Chúa ơi, tôi ghét cửa sổ bật lên.

5. Yêu cầu đăng ký để truy cập nội dung


yêu cầu đăng ký

Hãy nói thẳng điều này khi tôi duyệt Internet, tôi muốn lấy thông tin chứ không phải ngược lại. Đừng ép tôi đăng ký và để lại địa chỉ email cũng như các chi tiết cá nhân khác của tôi trừ khi điều đó thật sự cần thiết (tức là trừ khi những gì bạn cung cấp quá tốt đến mức tôi sẽ phải chịu đựng nỗi đau khi đăng ký).

Điều này gây khó chịu đến mức bạn thậm chí có những trang web chuyên cung cấp cho người dùng Internet tên người dùng và mật khẩu hợp lệ cho những trang web đó để họ có thể bỏ qua quá trình đăng ký.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button