Xe độ

Vario Repsol độ đẹp khỏi chê với những trang bị vô cùng lạ mắt


Tác phẩm Vario độ dưới đây thật sự đã khiến cho mình vô cùng thích thú khi chiêm ngưỡng loạt trang bị xịn xò của nó. Hơn nữa anh Đặng Chánh còn hướng nó theo phong cách Repsol cực ngầu, tăng sức lôi cuốn của tổng thể chiếc xe.


Vario độ đẹp khỏi chê với những trang bị vô cùng lạ mắt

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 2

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 3
Ở mặt trong dàn tay lái, anh em vẫn sẽ nhìn thất sự hiện diện của ‘Bộ ba thần thánh’ đến từ thương hiệu Domino là: Cùm công tắc Domino, cùm đề Domino và cùm ga Domino. Trong đó thì chi tiết mình thích nhất chính là cùm công tắc, vì sản phẩm này vừa có độ thẩm mỹ cao mà còn sở hữu nút bấm tắt/mở đèn thích hợp cho những dòng xe nhập.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 4Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 5
Nếu đặt cạnh với những mẫu cùm thắng đồ chơi như: Brembo RCS hoặc Brembo RCS Corsa Corta thì cùm thắng tháo xe ZX10R có lẽ sẽ không có nhiều tính năng bằng hai đối thủ ở trên. Nhưng nếu được canh chỉnh một cách tỉ mỉ thì chắc chắn nó cũng mang lại khả năng kiểm soát phanh chuẩn xác, hơn nữa bộ cùm thắng tháo xe này còn gia tăng tính độc đáo cho tổng thể.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 6
Dàn tay lái đã trở nên liền lạc và cân đối hơn rất nhiều với cùm côn Nissin xuất hiện trên rất nhiều mẫu xe Kawasaki. Cùm côn này được tích hợp núm chỉnh độ xa gần của tay thắng và có thể điều tiết lực thắng ổn định cho hệ thống thắng đùm ở bánh sau.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 7
Theo anh Đặng Chánh chia sẻ, bộ dàn áo và tem trên chiếc Vario độ này được anh ấy đặt hàng trực tiếp từ Honda Indonesia với màu sơn vô cùng chuẩn chỉ. Với tông màu nổi trội này, chắc chắn tất cả sự chú ý của người đi đường sẽ đổ dồn vào người lái khi xe đang di chuyển.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 8
Chú heo thắng lạ mắt trên xe là heo ở dàn chân sau của chiếc xe MV Agusta F4RR bản đua có tên Nissin Advantage Racing siêu hiếm. Để giúp cho chú heo này có thể ‘cắn’ hết đĩa thắng một cách ngọt ngào thì anh Chánh đã đặt làm riêng cho chiếc Vario độ này một chiếc đĩa theo phong cách Nissin Moto3. Dây dầu zin được thay thế bằng dây Hel bấm đầu Earl’s góp phần không nhỏ trong hiệu suất thắng ổn định.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 9
Nếu anh em đang thắc mắc về cặp mâm đa chấu lạ mắt trên xe thì mình cũng xin tiết lộ luôn, cặp mâm này xuất phát từ Honda Thái Lan và là phụ tùng của dòng PCX. Vì có kết cấu gắn trước đĩa sau đùm nên nó có thể gắn dễ dàng cho Honda Vario.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 10
Với cây phuộc YSS G-Series, tổng thể của chiếc Vario độ đã trở nên cứng cáp và thể thao hơn nhiều. Dĩ nhiên hiệu năng nhún của nó cũng rất êm ái và có thể gắn hoàn toàn như zin cho dòng Honda Vario.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 11
Nếu đã yêu thích những bản độ tay ga thì chắc chắn anh em cũng không cảm thấy xa lạ gì khi nhìn thấy pô 4Road 2008. Với đặc trưng là âm thanh trầm ấm nhưng không kém phần ‘phấn khích’, lon pô này đã lấy lòng được rất nhiều anh em chơi xe tay ga.

Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 12Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 13Vario Repsol do dep khoi che voi nhung trang bi vo cung la mat - 14
Góc ảnh tổng thể của chiếc Vario độ
Nguồn ảnh : Đặng Chánh


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button