Game Mobile

Xiaomi đầu tư vào studio game mới nổi tại Trung Quốc

Tin quốc tế – Studio 51 được định vị là công ty công nghệ video toàn cầu. Sau 3 năm nghiên cứu, công ty đã xây dựng thành công NEURO.

Theo báo cáo của 36 Kr, Studio 51, một công ty công nghệ thông minh được điều khiển bởi AI, công cụ phát triển trò chơi và công nghệ hiệu ứng hình ảnh, đã nhận được gần 100 triệu nhân dân tệ (15 triệu USD) trong một vòng tài chính. Trong đó, hãng điện thoại Xiaomi dẫn đầu danh sách. Xiaomi đầu tư vào studio game mới nổi tại Trung Quốc

Xiaomi đầu tư vào studio game mới nổi tại Trung Quốc

Theo sau Xiaomi là 37 Interactive Entertainment (một tập đoàn sở hữu 37Games có tiếng) và cổ đông hiện tại Lào Thượng Hải Trust Bridge Partners Management Co., Ltd. Vòng tài trợ này sẽ chủ yếu được sử dụng để đầu tư vào R&D sản phẩm và để tăng cường phát triển kinh doanh.

Studio 51 được định vị là một công ty công nghệ video toàn cầu. Sau 3 năm nghiên cứu và phát triển, công ty đã xây dựng thành công NEURO, một nền tảng SAAS thương mại video.

Nền tảng này có thể tạo ra một không gian quảng cáo ảo từ nội dung video trong khi sử dụng kết xuất thời gian thực tự động và thực hiện chính xác quảng cáo video.

Nền tảng này cũng có thể cung cấp video gốc với quảng cáo nhúng nhờ A.I, công cụ hiệu ứng hình ảnh và các công nghệ khác cũng như phát triển game thực tế ảo. Studio 51 là hãng sản xuất tích hợp công nghệ mới nổi ở Hoa lục

Studio 51 là hãng sản xuất tích hợp công nghệ mới nổi ở Hoa lục

Hiện tại, công ty đã đạt được thỏa thuận với Youku, Thunder Stone, Baidu Video, Fun TV, Renren Video và HanjuTV.Net trở thành nền tảng độc quyền của họ cho dịch vụ quảng cáo. Hãng cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với những người như iQiyi, Tencent Video và những đối tác khác.

Jiang Wen, Giám đốc điều hành bộ phận đầu tư chiến lược của Xiaomi, cho biết: “Công nghệ video là một lĩnh vực tập trung lâu dài cho đầu tư chiến lược của công ty chúng tôi. Studio 51 có công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành và mô hình kinh doanh sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo video thông minh”.

Đại diện của 37 Interactive Entertainment cho biết: “Công cụ phân phối NEURO do Studio 51 khởi xướng sẽ làm tăng đáng kinh ngạc hiệu quả quảng cáo của nền tảng video.

Dựa trên xu hướng video toàn cầu hiện nay, loại quảng cáo này dự kiến sẽ sinh ra một nền tảng phân phối lưu lượng truy cập với doanh thu hàng chục tỷ nhân dân tệ. Chúng tôi muốn thấy sự phối hợp tốt hơn giữa hoạt động kinh doanh động cơ giao hàng của Studio 51 và chuỗi sinh thái đầu tư của 31 Interactive trong tương lai!”.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button