Xe độ

Exciter 150 độ lung linh đầy ấn tượng với dàn chân bạc


Kế thừa và phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của dòng Exciter 135cc cho đến hiện nay phiên bản 150 đã được thay đổi và nâng cấp rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên hầu như không một chiếc xe nguyên bản nào làm hài lòng anh em chơi xe Việt Nam, nên vì thế mà các bản Exciter 150 độ ra đời với nhiều phong cách khác nhau.


Exciter 150 độ lung linh đầy ấn tượng với dàn chân bạc

Exciter 150 do lung linh day an tuong voi dan chan bac - 2

Exciter 150 do lung linh day an tuong voi dan chan bac - 3
Lấy ý tưởng từ phiên bản Y15ZR đây là tên gọi của dòng Ex 150 tại thị trường Malay đang được khá nhiều anh em chơi xe lựa chọn bởi thiết kế tem đơn giản, lạ mắt, màu sắc trẻ trung dễ phối. Phần demi trước, chủ xe đã bao phủ bằng một lớp decal màu cam, một điểm nhấn rất ấn tượng. Bên cạnh còn có cùm tăng Uma để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn.

Exciter 150 do lung linh day an tuong voi dan chan bac - 4
Dàn chân đã được thiết kế lại sử dụng mâm Racingboy 5 cây phiên bản bánh nhỏ dành cho Exciter 135 5s nên khi bỏ vào Ex150 chủ xe phải chế lại phần cục canh, ống chỉ và cà cùi đĩa. Mâm trước đã trang trí thêm đĩa Galfer có kích thước 260mm lớn hơn nên phải làm lại pat heo dầu.

Exciter 150 do lung linh day an tuong voi dan chan bac - 5
Hình ảnh quen thuộc của bộ phận giảm xóc sau đến từ thương hiệu Racingboy bình dầu rời, với điểm đặc trưng là lò xo màu tím chỉ xuất hiện duy nhất trên các mẫu phuộc của Racingboy, cấu tạo đặc biệt có tận hai nấc chỉnh nằm trên chân phuộc và bình dầu dùng để điều chỉnh lực đàn hồi của xe khi đi hai hoặc tải nặng.

Exciter 150 do lung linh day an tuong voi dan chan bac - 6
Một góc ảnh khác nữa show ra phần chi tiết tem xe.​
Hình ảnh của Mai Đăng Khôi


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button