Xe độ

Exciter 150 độ một gắp với mâm zin


Yamaha Exciter 150 độ 1 gắp hay gắp N đã quá quen thuộc với mọi người. Với trọng lượng khá nặng với mâm kèm với gắp. Nhưng với nhiều biker thì không thích điều này, vẫn giữ mâm zin hay kiểu mâm zin là điều mà các biker muốn. Do đó, chiếc Exciter 150 độ gắp với mâm zin được hoàn thành.


Exciter 150 độ 1 gắp vói mâm zin.​
Đối với kiểu mâm zin thì đã có người làm được nhưng chỉ là kiểu dáng mà thôi. Nhưng đối với trường hợp này thì sử dụng luôn cả mâm zin trên xe, chỉ điều chỉnh cục nhôm gắn vào trục ban đầu trên gắp.

Exciter 150 do mot gap voi mam zin - 2
Mâm zin đã phải làm lại cục nhôm nằm ở tâm để có thể bắt vào trục của gắp.​
Do đó, nên trọng lượng khi hoàn thành sẽ nhẹ hơn so với nguyên 1 bộ 1 gắp.

Exciter 150 do mot gap voi mam zin - 3
Như các mẫu 1 gắp khác, gắp gắn vừa trên trục gắp zin.

Exciter 150 do mot gap voi mam zin - 4
Nhìn cảm giác khá trống nhưng độc.​
Nguồn: sưu tầm.​


2banh

2banh.vn
Chờ chủ xe hoàn thiện xe 1 cách bá cháy hơn nữa Exciter 150 do mot gap voi mam zin

Độc thật, gắp này là gắp gì nhỉ ?

Chạy có đầm kô nhỉ!! Hay… lướt như trên đồi cát.

Máy cái 1 gấp này chế kỉu này e ko dám đi .

Kiểm định an toàn chưa mấy đại ca e thấy feel quá

mời dò ra là bên Vỹ Q5 đâu mà

chủ xe thích 1 gắp nhưng k có điều kiện để lên N chăng

Day ne may che , dung phan tum lum

bạn nói gì thế

mấy ae , mấy thánh , mấy thầy cho e hỏi phát, e tính mua exciter 150, nhưng lên mạng xem bình luận về ex thì nghe nói nó bị lỗi côn, phụt trước, đồng hồ, vs Cam gì gì đó, e cũng ko biết Cam là gì mà nghe nói nếu bị cam, nó đánh cạch cạch vào máy, dộng vào nồi gì tùm lum, mún khắc phục fải bung máy. mún mua mà nghe vậy, lỡ mua trúng con bị vậy , bug máy thì ủn lắm, e hơi lo. mấy ae tư vấn giúp e ạ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button