Xe độ

Vario độ làm chủ nhân phải đau đầu vì công đoạn dao kéo dàn áo


Phiên bản Vario độ này không chỉ khiến bạn chủ nhân là Trần Đức Trí tiêu tốn khoảng vài chục triệu động để thực hiện mà còn đem đến cho bạn ấy cảm giác thấp thỏm, hồi hộp trong công đoạn dao kéo dàn áo để phục vụ mục đích nâng cấp các món đồ chơi hàng hiệu.


Vario độ làm chủ nhân phải đau đầu vì công đoạn dao kéo dàn áo

Vario do lam chu nhan phai dau dau vi cong doan dao keo dan ao - 2
Vario do lam chu nhan phai dau dau vi cong doan dao keo dan ao - 3
​Đầu tiên là cùm thắng Brembo RCS 14, mẫu cùm thắng đẹp và và có khả năng kiểm soát phanh ổn định nhưng lại yêu cầu Đức Trí phải hi sinh rất nhiều phần ‘thịt’ của dàn áo để lắp đặt hoàn chỉnh. Để giảm bớt diện tích dàn áo cắt gọt, bạn ấy đành phải sử dụng ống xăng Mỹ để chứa dầu chứ không phải những mầu bình dầu to bản hầm hố.

Vario do lam chu nhan phai dau dau vi cong doan dao keo dan ao - 4
​Cũng nằm trên chiếc Vario độ, cùm côn Domino TWM có thiết kế phần bản lề và khúc tay gãy tinh tế và gọn gàng nhưng cũng không tránh khỏi quá trình cắt gọt dàn áo. Cùm côn có kết cấu kéo cáp giống hệt cùm thắng trái nguyên bản, nên có thể đảm nhận được nhiệm vụ điều khiển thắng đùm ở dàn chân sau.

Vario do lam chu nhan phai dau dau vi cong doan dao keo dan ao - 5
​Khi mâm 5 chấu kép vắng mặt, mâm Racing Boy 8 cây đã nhân cơ hội đó để xuất hiện trên chiếc Vario độ của Đức Trí. Mẫu mâm này có trọng lượng nhẹ hơn mâm zin rất nhiều và còn có quá trình lắp đặt cực kì dễ dàng.

Vario do lam chu nhan phai dau dau vi cong doan dao keo dan ao - 6
​Chiếm lấy vị trí đắc địa ở dàn chân là heo thắng Frando Billet 4 piston phiên bản Racing, món đồ chơi yêu cầu Đức Trí bỏ ra số tiền hơn 5 triệu đồng để sở hữu.

Nhưng khi về đến tay thì sẽ phát sinh thêm một khoảng chi phí nữa để mua pát nhôm CNC và lắp đặt hoàn chỉnh. Bên cạnh heo Frando Billet 4 piston, chúng ta có đĩa thắng đồ chơi đường kính 267mm phân bổ gần như toàn bộ đường kính mâm.

Vario do lam chu nhan phai dau dau vi cong doan dao keo dan ao - 7
​Cây phuộc Ohlins HO831 tại dàn chân sau cũng yêu cầu cắt gọt dàn áo khi nâng cấp để khổi bị cạ cấn vào bình dầu khí nén và bây giờ nó cũng đã có thêm trang bị HPA. Để hỗ trợ công đoạn điều chỉnh tải trọng một cách dễ dàng khi từ đi 1 người chuyển sang 2 người và ngược lại.


​Ống xả nguyên bản vẫn được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ sơn lại chụp pô thành màu đen bóng và nâng cấp thêm cổ Titan sặc sỡ tăng độ thẩm mỹ.
Nguồn ảnh : Trần Đức Trí


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button