Xe Độ

MSX 125 độ siêu độc với hệ thống cổ pô như Ducati


MSX 125 độ mà mình giới thiệu đến các bạn đến từ vùng đất Thái Lan, chiếc xe đã được dọn lại rất nhiều chi tiết đồ chơi đến từ những thương hiệu lớn chuyên sản xuất phụ tùng xe trên thế giới – ấn tượng nhất ở bản độ này là phần cổ pô được làm bằng chất liệu Titan và uốn lượn vô cùng đẹp như kiểu những mẫu xe Ducati.


MSX 125 độ phiên bản full đồ chơi của giới trẻ Thái

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati - 2

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati - 3
Góc ảnh đầu tiên sẽ cho ta thấy toàn bộ phần ghi đông siêu khủng của xe với điểm nhấn là bộ ghi đông CNC được bắt thêm bộ trợ lực trung tâm Scott giúp ổn định đầu xe và gọn gàng hơn rất nhiều so với các mẫu trợ lực ta thướng thấy. Cùm công tắc trái đến từ thương hiệu Honeywell và bên phải là cùm Domino on/off nhỏ gọn để có thêm khoảng trống ráp cùm tăng tốc CNC.

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati - 4
Hình ảnh của cùm tay thắng đồ chơi do chính nước Thái sản xuất có ngoại hình mô phỏng khá giống với Brembo Billet nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều tuy nhiên ngoại hình thì anh em có thể thấy hoàn toàn không sắc nét bằng phiên bản chính hãng của Ý.

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati - 5
Dàn chân đã được nâng cấp lại hoàn toàn bằng cặp mâm đến từ thương hiệu X1r phiên bản dành riêng cho dòng MSX sử dụng – đi kèm cùng cặp heo dầu Brembo 20A trước và sau xe. Vị trí bánh trước sau còn được trang bị đĩa Brembo 220mm

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati - 6
Còn đây là chi tiết phần cổ pô mà mình đã mô tả trên phần tiêu đề phía trên – được làm bằng chất liệu Titan được uốn tạo hình tương tự như trên các dòng xe Ducati, tạo nên sự hầm hố rất nhiều cho phần lốc máy của xe. Phần cổ pô được lên màu ở nhiệt độ cực cao và có thể bị bay màu sau thời gian dài sử dụng như có thể tháo ra xử lí lại.

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati - 7
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời sản xuất dành riêng cho dòng MSX sử dụng, tuy nhiên do kích thước bình dầu liền nên phần gằm xe phải được khoét rộng ra rất nhiều – tuy nhiên, điều này dễ làm cát đá văng vào trong làm phân bên trong xe nhanh xuống cấp, nên dòng phuộc này không được khá nhiều người ưa chuộng.​


2banh

Dàn cổ pô nhìn bén dữ

Option trên xe như toàn đồ fake ko nhỉ

Xe này ăn tiền nhờ cái cổ pô

Phong cách Thái đúng luôn , nhìn bao nổi :))

Dọn nhìn màu mè quá , mất đẹp rồi

Xanh xanh đỏ đỏ cho mấy em nhỏ nó ham.

MSX 125 do sieu doc voi he thong co po nhu Ducati

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button