XE Máy

Chi tiết Yamaha TMax 2022 hoàn toàn mới ra mắt tại sự kiện EICMA 2021

Được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2021 đang được diễn ra tại Ý, ngoài một ngoại hình hoàn toàn mới, Yamaha TMax 2022 cũng bổ sung nhiều tính năng mới, được xếp vào loại hiện đại nhất hiện nay trên một chiếc xe 2 bánh.

Chi tiết Yamaha TMax 2022 hoàn toàn mới ra mắt tại sự kiện EICMA 2021.
​Về đường nét thiết kế, TMax 2022 vẫn mang khái niệm Sporty Scooter. Nhưng hiện nó đã sử dụng một đèn pha có đến bốn đèn LED chiếu sáng bên trong chóa và đèn xi-nhan mới. Thân xe chính được làm hẹp hơn, nhằm phù hợp với thân xe sau hoàn toàn mới.

Với ốp thân xe hoàn toàn mới, chiếc TMax 560 có chiều cao yên xe thiết lập ở mức 800 mm giúp người lái thoải mái hơn trong những chuyến đi dài. Về kích thước, rõ ràng chiếc xe 2 bánh này rất to và dài. Tuy nhiên, chiều cao yên xe vẫn khá ổn, chỉ 800 mm với trọng lượng đạt 220 kg, dung tích bình xăng là 15 lít.




​Những thay đổi khác cũng xuất hiện ở vị trí ống xả, nay đã có thiết kế mới mẻ hơn. Về tính năng, TMax 2022 còn được trang bị thêm những tính năng mới giúp xe trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Đầu tiên và thú vị nhất là bảng đồng hồ nay đã có thiết kế mới, mang khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, nó còn có thể hiển thị bản đồ dẫn đường,…

Những trang bị khác trên TMax 2022 bao gồm: Kiểm soát lực kéo, nhiều chế độ lái, khóa điều khiển Smartkey và mở nắp bình xăng, mở cốp xe từ xa…


Về hệ thống khung sườn, TMax 2022 vẫn sử dụng khung nhôm dạng ống. Kết hợp với giảm xóc trước dạng Upside down và giảm xóc sau dạng monoshock. Còn hệ thống phanh trước thì sử dụng phanh đĩa kép với kẹp hướng tâm 4 piston, ABS 2 kênh, bộ mâm hợp kim 15 inch.

Theo tham khảo, TMax 560 tiêu chuẩn tại châu Âu sẽ không có sưởi ấm yên, sưởi ấm tay lái, kính chắn gió chỉnh điện, kiểm soát hành trình, công tắc tay lái có đèn nền và hệ thống treo phía sau có thể điều chỉnh, trong khi đó đều là những tính năng tiêu chuẩn cho TMax 560 tại thị trường Malaysia.



Yamaha TMax 2022 vẫn sử dụng động cơ như phiên bản cũ. Loại 2 xi-lanh 562cc, 4 thì, 4 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Và tất nhiên động cơ này đã tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5. Sản sinh công suất 47,6 mã lực tại 7.500 vòng /phút và mô men xoắn 55,7 Nm tại 5.250 vòng / phút, truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số tự động và dẫn động dây curoa.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button