XE Máy

Exciter 135 với bộ cánh màu biển khoe dáng trong mưa

Lại là những câu chuyện về Exciter 135 4s, tuy là một dòng xe đời cũ không hầm hố không nhiều trang bị lại còn sử dụng bình xăng con. Nhưng mẫu xe này lại có một sức hút kì lạ với anh em chơi xe côn tay từ nam ra bắc.


Exciter 135 với bộ cánh màu biển khoe dáng trong mưa

Thiết kế đầu Ex nhỏ nổi tiếng với sự gọn gàng góc cạnh đôi khi để zin thôi cũng đã đẹp, nhưng ở đây chủ xe còn chi ra thêm hơn 5 triệu đồng để tậu Brembo RCS càng làm cho góc nhìn này thêm sự sang chảnh. Mẫu tay sẽ có nhiều dạng piston cho các bạn lựa chọn để phù hợp với cấu hình heo dầu bên dưới mà chúng ta sử dụng.

Hai bên công tắc bỗng trở nên khác lạ hơn đó là nhờ cặp cùm NVX chủ xe đã tận dụng qua cho Ex nhỏ tháo ráp như zin nhưng phải câu chỉnh điện lại cho phù hợp với xe. Ở giữa có đồng hồ Koso đa chức năng linh hoạt trong việc theo dõi các chỉ số trong xe như tua máy hay volt hoặc nhiệt độ

Bao tay sử dụng của Exciter 150 đơn giản gọn gàng cộng thêm phía bên ngoài có cặp gù Inox dạng dẹp sáng bóng. Phía bên dưới có bộ mobin sườn MSD siêu to khổng lồ nằm lộ thiên rất ngầu

Tiếp đến là dàn chân sơn tông màu bạc để làm nổi bật phần dàn áo xanh đen của xe, chú heo dầu Frando 2pis đối xứng cũng được lựa chọn màu trắng Billet cho hài hòa kích thước đĩa thắng là 220mm dòng này là RR Racing là một dạng đĩa trơn không có lỗ tản nhiệt.

Cặp mâm với kiểu 8 cây này chúng ta không thể nhằm vào đâu được đây là sản phẩm của RCB đĩa trước đùm sau sử dụng dành cho Sirius và Exciter 135 4s. Còn phía sau là phuộc YSS bình dầu rời lò xo đỏ tạo điểm nhấn, còn bình dầu bạc sẽ hài hòa cùng gam màu của dàn chân
​Hình ảnh của Nguyễn Trần Gia Kiệt​

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button