Exciter 150 độ siêu nhẹ nhàng khoe dáng trên phố
Exciter 150 độ siêu nhẹ nhàng khoe dáng trên phố
Dàn đầu xe độ được trang bị tay thắng Racingboy V6 tích hợp khả năng tăng đưa, gù dẹp phay CNC nhuộm màu Titan nhìn khá lạ mắt
Trợ lực Ohins tem khắc hành trình 140mm kẹp sườn giúp đầu xe ổn định khi chiến mã chạy tốc độ cao
Full ốc vàng tô điểm nhẹ cho lốc máy, mang cá CNC ấn tượng với những góc phay tinh tế
Dàn chân trước trang bị dè Exciter 135 5s dài hơn so với dè nguyên bản, heo dầu Nissin được sơn xanh nhìn khá nổi nhật, đĩa Apido điểm nhận biết là 2 góc cạnh phay không bằng nhau như Galfer
Dàn chân sử dụng niềng nhôm Racingboy và đùm trái khế giúp xe giảm trọng lượng khá nhiều nhưng vẫn cứng cáp không thua kém mâm hợp kim
Nhìn ngắm em từ phía xa xa
Nguồn: Vũ Phạm Đình Hậu
Tiêu đề dọn ” siêu nhẹ nhàng ” mà nhìn gắt dữ !
Nhìn vậy cũng ổn cho một bản độ nhẹ rồi , có điều kiện thì nâng cấp dàn chân mạnh tí nữa là ” chuẩn ” luôn
Ý bác dàn chân mạnh là thế nào , Heo Brembo , Đĩa Galfer này nọ hả ??
Xe đẹp
Cảm Biến Báo Mức
Bộ chuyển đổi 4-20mA sang 0-10v
Nói chung là tôi ko thích cách độ xe thế này, đặc biệt là bộ heo dầu sau, vì loại heo được thiết kế nằm trên và ngay bố phanh ko có rãnh thoát bụi hay nước như trên mấy con 2 pis đối xứng , sử dụng lâu dài đất cát bám vào đó rất ảnh hưởng đến khả năng phanh, độ xe là phải vừa đẹp vừa an toàn, chứ đừng chỉ vì cái đẹp mà bỏ đi cái an toàn nha các friend
Ý bác ấy nói là có điều kiện thì lên thôi mà , có gì đâu mà bác xoắn thế ??
Bác nói đúng , độ xe nói chung thẩm mỹ là phụ nhưng độ an toàn là chính !
Đẹp. Hình như EX 150 ai cũng thích xuống bánh căm thế nhỉ?
bánh lớn muốn bánh nhỏ xe có bánh nhỏ lại muốn lên bánh lớn
Và công an lại rất thích :))
Xuống bánh căm nhìn yếu vậy mà cứ thích xuống , đúng là trào lưu :)
mỗi người 1 sở thích bác ơi , hầm hố thì chơi PKL đi