Xe Độ

Exciter 135 độ – up dàn đầu NVX kết hợp cùng dàn chân to lớn


Tuy đã không còn được sản xuất, nhưng đối với nhiều người đam mê xe côn tay thì mẫu Exciter 135 vẫn có một sức hút đầy hấp dẫn đến khó tả. Và với nhiều món đồ chơi hàng hiệu, đã làm cho chiếc xe độ thêm phần bắt mắt và cứng cáp hơn không thua kém gì những người em hiện đại ngày nay.


Exciter 135 độ – up dàn đầu NVX kết hợp cùng dàn chân to lớn

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 2

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 3
Khoác cho mình phong cách tem của Vr 46 một tay đua nổi tiếng được khá nhiều người hâm mộ, cách phối tem khá hài hòa nó không làm xe quá nổi bật nhưng nhìn vào ta lại thấy điểm nhấn nằm ở phần dàn chân với cặp mâm Asio được sơn vàng.

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 4
Dàn đầu xe độ được lấy cảm hứng từ mẫu NVX, ý tưởng này đang được khá nhiều mẫu xe độ ưa chuộng khi đầu Luvias dần lỗi thời – Ngoài việc mua dàn mũ đầu xe ta còn phải có thêm cùm công tắc ghi đông và ‘sọ khỉ’ bên dưới mới có thể chế được vào xe, mặt đồng hồ một là sử dụng luôn đồng hồ của NVX, hai là phải chế lại bợ cổ và phải tiêu tốn khá nhiều chi phí phát sinh cũng như thời gian.

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 5
Song song cùng điều đó là cặp bao tay Barracuda vàng kết hợp cùng cặp tay thắng đồ chơi tích hợp khả năng chống gãy và kéo dài – Demi trước của chiếc Ex 135 đã được độ lại theo kiểu mắt cú như được mod lại phá cách hơn rất nhiều hơn nữa cặp mắt trong là sử dụng L4 để hỗ trợ thêm ánh sáng cho xe.

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 6
Dàn chân trước chủ xe đã sử dụng heo dầu Racingboy 2 pis dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Malaysia khi mua các bạn sẽ được tặng kèm pat theo đời xe và đĩa zin còn nếu đi đĩa lớn hơn thì ta phải chế pat lại – đĩa trước Galfer 245mm nhìn kích thước mâm và đĩa cho ta thấy chủ xe đã sử dụng sản phẩm dành cho Ex150 chế qua.

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 7
Phần đuôi được chế từ dòng Ex150 sang cho sườn Ex nhỏ dĩ nhiên phần pat phải được chấm hàn lại phần sườn đuôi xe phải được cắt mài đi rất nhiều ( muốn đuôi xe càng cao thì phần sườn này ta phải cắt càng nhiều) cắt như vậy không ảnh hưởng gì với khả năng vận hành của xe nên anh em cứ yên tâm.

Exciter 135 do up dan dau NVX ket hop cung dan chan to lon - 8
Dàn chân sử dụng phuộc Redleo bình dầu rời có ngoại hình đẹp hơn và cải tiện độ giảm xóc rất đáng kể cho xe – chưa dùng lại ở đó chủ nhân của nó còn chi mạnh tiền để trang bị gắp nhôm của Exciter 150 qua để có thể tăng kích thước vỏ sau và nhìn xe có vẻ lực lưỡng cơ bắp hơn.​
Hình ảnh từ Kỳ Heineken​


2banh

Ngầu…

Rất cân đối thanh thoát – Đẹp

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button