Game PC

Bloodborne PS1 Demake xác nhận ngày ra mắt chính thức

Một đoạn giới thiệu mới tiết lộ ngày phát hành bản demo của Bloodborne PS1, một dự án đam mê chuyển trò chơi thành đồ họa 32-bit.

Bloodborne, cũng như tất cả các tựa game nhập vai hành động của FromSoftware, game có lượng người chơi trung thành kể từ khi nó phát hành trên PS4 vào năm 2015. Trong sáu năm, cồng đồng đều đã ủng hộ một bản làm lại của Bloodborne hoặc là một phần hậu truyện, thật không may chúng có vẻ sẽ không phát hành trong nay mai. Do đó, một số người hâm mộ đã quyết định rằng sẽ chuyển đổi game thành một version có độ phân giải thấp để chạy trên các hệ thống cũ hơn.

Hai người hâm mộ, Lilith Walther và Corwyn Prichard đã làm việc với bản demo của Bloodborne trên PlayStation gốc trong năm qua. Người phụ trách Twitter Lilymeister, Walther đã chia sẻ các video clip về tiến trình của họ và nêu chi tiết các mốc quan trọng trong dự án, chẳng hạn như thêm hiệu ứng máu, hình ảnh chết chóc, tấn công và hệ thống lưu/tải trò chơi. Công việc của cặp đôi này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi, những người đang háo hức chờ đợi Bloodborne PSX hoàn thành.

Một tuần trước, Walther và Prichard đã phát hành một video gameplay dài 10 phút của Bloodborne Demake, cho chúng ta thấy đoạn phim mở đầu của trò chơi, hệ thống menu và vài phút Hunter chạy quanh Yharnam. Hôm qua, một đoạn clip giới thiệu khác đã được đăng tải, lần này tiết lộ rằng Bloodborne PSX sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 1 năm 2022 và sẽ cho phép người chơi trải nghiệm miễn phí. Hai nhà phát triển đã đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc kể từ khi Walther lần tiên phong bắt đầu đăng các bản update gần một năm trước và chỉ còn vài tháng nữa cho đến phát hành cho phép họ hoàn thiện lại dự án.

Bloodborne có mặt trên cửa hàng của PS4.

Mặc dù mang phong cách cổ điển, Bloodborne PSX tái hiện trung thực các yếu tố và điểm quan trọng của tựa game mang tính biểu tượng của FromSoftware. Ngay cả trong đồ họa 32-bit, người sói khét tiếng từng là người giới thiệu cho người chơi về những trận chiến không khoan nhượng và những cái chết nhanh chóng của Bloodborne cũng có thể dễ dàng nhận ra. Nhưng đối với hai người, việc tạo lại một trò chơi sẽ chạy trên phần cứng 20 năm tuổi là quá trình tốn rất nhiều công sức.

Xem thêm: Grand Theft Auto: The Trilogy đã được phát triển trong hơn hai năm qua

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button