Truyện FULL

Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc

Vượt xa cả bản gốc, bộ ảnh cosplay Ghislaine Dedoldia trong Mushoku Tensei đã khiến nhiều anh em đứng hình.

    Cho tới lúc này, bộ anime “Thất nghiệp chuyển sinh” – Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu vẫn đang khẳng định vị thế rằng mình đang là bộ anime được quan tâm nhất trong nửa đầu năm 2021. Các nhân vật trong tác phẩm này cũng rất được lòng fan, thậm chí nhiều người đã trở thành hình mẫu cosplay cho giới coser.

    Trong bài viết này, mời các bạn cùng ngắm loạt ảnh cosplay “Kiếm Vương” Ghislaine Dedoldia do nữ coser HaneAme thể hiện nhé! Vượt xa cả bản gốc, bộ ảnh cosplay Ghislaine Dedoldia này còn hấp dẫn đến mức khiến người xem muốn… thất nghiệp chuyển sinh luôn cơ đấy!

    Ghislaine Dedoldia là một kiếm sĩ tài năng đến từ tộc thú , là con gái của Gustav – cựu trưởng làng Dorudia, đồng thời là cố vấn của Eris và cô cũng là học trò của Rudeus Greyrat về pháp thuật và các môn học khác. Cô ấy là một trong số ít những người đã trở thành Kiếm Vương.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 2.

    Cô nàng này có làn da ngăm đen, luôn mặc bộ đồ da hở hang khoe trọn những cơ bắp cuồn cuộn với đầy vết sẹo khắp người.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 3.

    Ghislaine Dedoldia có đôi tai như con thú và một cái đuôi giống như một con hổ.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 4.

    Cô nàng này được Paul mô tả là một cá nhân có ý chí mạnh mẽ và một cái đầu bằng thịt.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 5.

    Cô ấy thường có một khuôn mặt vô cảm, có thể cảm thấy đáng sợ, nhưng đằng sau khuôn mặt đó là một con người nhiều lúc dễ xúc động và hấp tấp.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 6.

    Sau khi trở thành Sword Saint, cô đi cùng nhóm của Paul Greyrat với tư cách là một chiến binh và tại một thời điểm nào đó, cô đã đánh mất sự trinh trắng của mình với anh ta.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 7.

    Màn hóa thân của nữ coser HaneAme đã mang tới một Ghislaine Dedoldia bằng xương bằng thịt vô cùng gợi cảm và quyến rũ, ăn đứt cả bản gốc.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 8.

    Trước khi hóa thân thành Ghislaine Dedoldia, cô nàng coser này cũng có rất nhiều màn cosplay đốn tim cánh mày râu. Khả năng phối hợp trang phục cực kỳ đẹp mắt và thông minh, không chỉ tôn vinh 3 vòng nóng bỏng vạn người mê, mà ở cô còn toát lên vẻ quý phái, thanh thoát và đầy quyền lực.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 9.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 10.

    Nổi danh trong giới coser đã lâu, trang Instagram cá nhân của HaneAme có tới 1 triệu lượt theo dõi – con số cực “khủng” mà cosplayer nào cũng phải ao ước.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 11.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 12.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 13.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 14.Tự nhiên muốn isekai sau khi xem loạt ảnh cosplay nàng Kiếm Vương trong Mushoku Tensei ăn đứt cả bản gốc - Ảnh 15.


Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button