Game Mobile

Dù cay đắng nhưng VTV24 vẫn phải đem đến tin buồn cho game thủ, cảnh báo đừng “đập máy” khi chơi online

Trong suốt vài tháng trở lại đây, tình trạng mạng internet tại Việt Nam chưa bao giờ ổn định. Theo thống kê gần đây thì riêng trong năm 2021, game thủ Việt đã phải đối diện với trên dưới 10 lần đứt cáp. Tức là trung bình mỗi tháng, sẽ có một lần cáp quang biển bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân.

Mới đây, Fanpage VTV24 thêm một lần nữa mang tin buồn đến cho game thủ Việt “Đại diện một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) cho biết, từ ngày 13/12, tuyến cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway (APG) đã gặp sự cố trên hướng kết nối đi Hong Kong (Trung Quốc). Đây là 1 trong 5 tuyến cáp chính kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

Sự cố này ảnh hưởng tương đối lớn đến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế trên tuyến, với lưu lượng các nhà mạng bị mất do ảnh hưởng sự cố này ước tính khoảng 1TB. Tuyến cáp biển APG vừa khắc phục xong sự cố trên phân đoạn S3 vào ngày 27/11. Như vậy, chỉ hơn nửa tháng, tuyến cáp này lại gặp sự cố.

Không những thế, thời điểm hiện tại vẫn còn 1 tuyến cáp quang biển khác là Asia America Gateway (AAG) cũng đang gặp sự cố, chưa khôi phục kết nối trên tuyến. Trong bối cảnh cùng lúc có 2 tuyến cáp biển gặp sự cố, các nhà mạng cũng gặp phải những khó khăn nhất định trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ kết nối Internet đi quốc tế cho khách hàng.”.

Dù cay đắng nhưng VTV24 vẫn phải đem đến tin buồn cho game thủ, cảnh báo đừng “đập máy” khi chơi online - Ảnh 2.

Mạng lag có thể mang đến những trải nghiệm khó chịu cho game thủ

Đây có lẽ là lý do mà trong vài ngày gần đây, trải nghiệm sử dụng internet của người Việt và game thủ trở nên “tệ hại”. Có lẽ game thủ nên học cách sống chung với lũ vì xem ra, tình hình này sẽ còn kéo dài và lặp đi lặp lại không ít trong tương lai.

Vợ con bị xúc phạm trên livestream, lợi dụng streamer để quảng bá web xxx và lời cầu xin từ tận tâm can

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button