Truyện FULL

One Piece: Phải chăng đã đến lúc Cửu Hồng Bao “tất tay” với Kaido, mở đường cho Luffy thể hiện?

Chứng kiến những diễn biến của One Piece chap 993 thì có thể thấy rằng màn “trình diễn” có phần lấn lướt của Cửu Hồng Bao trước Kaido đã kết thúc. Kaido thực sự đã nghiêm túc và không còn xem thường kẻ địch của hắn nữa. Thậm chí, nhóm Cửu Hồng Bao bắt đầu có những thương vong đầu tiên khi Kiku bị Kaido thổi bay cánh tay của mình. Đứng trước tình cảnh này, có vẻ như những gia thần Oden sẽ phải đánh cược mạng sống của họ vào một đòn tấn công tổng hợp. Một đòn “tất tay” cuối cùng của 9 con người nhằm khiến Kaido thực sự bị trọng thương.

Liệu họ có đủ sức làm điều này?

Cửu Hồng Bao dần thất thế trước Kaido dạng Rồng

Quan điểm cá nhân của mình là có, thực tế thì 20 năm nung nấu ý định trả thù cho chúa công Oden, cho những người dân Wano quốc sẽ không đơn thuần là những đòn đánh chỉ khiến Kaido “tỉnh rượu” như vậy được. Tất cả các gia thần của Oden sẽ cùng nhau tấn công Kaido bằng một đòn đánh tổng lực. Có thể đây sẽ là chiêu thức kết hợp 9 tuyệt kỹ của họ lại với nhau, một đòn đánh đủ sức khiến Kaido bị thương và buộc phải chuyển về dạng người.

Đến lúc này, có lẽ “sân khấu” sẽ được nhường lại cho Luffy, người cũng đã tiếp cận sân thượng lâu đài Kaido trong One Piece chap 993. Tuy nhiên thêm một câu hỏi nữa là liệu rằng, đảo Quỷ có là nơi mà Luffy sẽ đối đầu với Kaido hay không?

One Piece: Phải chăng đã đến lúc Cửu Hồng Bao tất tay với Kaido, mở đường cho Luffy thể hiện? - Ảnh 2.

Kaido sẽ hủy diệt Cửu Hồng Bao?

Trở lại với One Piece chap 993, Oda lại tạo ra những khung tranh nói về người dân tại thủ đô Hoa đã mơ về việc Kaido và Orochi bị đánh bại. Đặc biệt hơn họ đã dựng nên con hình nhân hình Minh Vương, người mà họ đặt niềm tin sẽ đánh bại Kaido và Orochi. Lật lại One Piece chap 990, ông trùm Yakuza Hyou nói rằng dạng Gear 4 của Luffy rất giống Minh Vương. Và trùng hợp thay hình nhân Minh Vương mà người dân dùng trong lễ hội rất giống dạng Gear 4 của Luffy. Oda lại đặt tên cho chap mới nhất là giấc mơ của Wano.

One Piece: Phải chăng đã đến lúc Cửu Hồng Bao tất tay với Kaido, mở đường cho Luffy thể hiện? - Ảnh 3.

Người dân ở Wano mong chờ vào giấc mơ của mình sẽ thành sự thật

Vậy có giống như cách Luffy đã đánh bại Dofamingo tại arc Dressrosa, bằng một cách nào đó, Luffy sẽ khiến Kaido cùng mình tới thủ đô Hoa. Dưới sự chứng kiến của người dân tại kinh thành này, cả 2 sẽ có một trận quyết chiến. Nếu chúng ta để ý thì ban đầu Dofamingo và Luffy cũng chọn tầng thượng lâu đài để chiến đấu, tuy nhiên sau khi Luffy bật Gear 4 và đá văng Dofamingo xuống quảng trường. Trước sự chứng kiến của người dân Dressrosa, Luffy đã hạ gục kẻ đã đặt ách thống trị lên vương quốc này, Dressrosa được tự do, lồng chim biến mất.

One Piece: Phải chăng đã đến lúc Cửu Hồng Bao tất tay với Kaido, mở đường cho Luffy thể hiện? - Ảnh 4.

Kinh đô Hoa sẽ là nơi Luffy quyết chiến với Kaido?

Và lần này, liệu rằng Oda sẽ tiếp tục cho kịch bản này diễn ra. Sau khi lãnh đòn tất tay của Cửu Hồng Bao, Kaido đã điên lên và phản đòn mang tính hủy diệt lên các gia thần Oden. Trong lúc tất cả Cửu Hồng Bao tuyệt vọng nhất thì Luffy sẽ xuất hiện và giải cứu họ sau đó thách thức Kaido quyết chiến với cậu. Kaido rất có thể muốn thị uy sức mạnh, muốn dập tắt ước mơ của người dân Wano, hắn bay đến kinh đô Hoa để tiêu diệt những người dân mơ mộng đó và tất nhiên Luffy sẽ đuổi theo để ngăn chặn việc này. Lúc đấy, trận quyết chiến mới thực sự diễn ra.

Các bạn nghĩ sao về tương lai của Cửu Hồng Bao và trận quyết chiến giữa Luffy và Kaido sẽ diễn ra ở đâu? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!

One Piece: Để đối phó với đạn “hứng khởi”của Queen, Chopper và Usopp sẽ được tỏa sáng?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button