Game PC

God of War: Ragnarok mang đến trải nghiệm liên tục ‘trong một cảnh quay’ duy nhất

God of War: Ragnarok do Sony Santa Monica phát triển sẽ là một trải nghiệm liên tục giống như God of War năm 2018. God of War: Ragnarok

God of War: Ragnarok sẽ phát hành vào năm 2022 trên các hệ máy console của PlayStation.

Sau khi được bật mí bằng một đoạn clip giới thiệu ngắn vào tháng 9 năm 2020, God of War: Ragnarok hiện đã có tiết lộ gameplay tiên phong. Được chiếu tại sự kiện PlayStation Showcase 2021 của Sony cùng với các tựa game khác như bản làm lại của Star Wars: Knights of the Old Republic và Spider-Man 2 – tựa game độc quyền trên PS5 đang rất được mong đợi, God of War: Ragnarok có vẻ sẽ tiếp tục câu chuyện về Kratos và con trai Atreus của anh ta.

Khi dòng game God of War khởi động lại vào năm 2018, đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Với số điểm 94 trên Metacritic và với doanh số bán hàng đạt hơn 10 triệu bản, tựa game này là một thành công lớn đối với nhà phát triển Sony Santa Monica. God of War được đánh giá cao vì vô số lý do, chẳng hạn như phong cách chiến đấu hấp dẫn, nhân vật lôi cuốn và một câu chuyện được viết tỉ mỉ.

Một trong những lý do chính khiến câu chuyện của God of War được viết rất thông minh là toàn bộ trò chơi có thể được trải nghiệm trong một cảnh quay duy nhất. Không có thời gian nghỉ hoặc nhảy trong God of War; mọi thứ trôi chảy như thể đó là một sự kiện duy nhất, bao gồm cả việc chuyển từ đoạn cắt cảnh sang trò chơi. Bây giờ có vẻ như phần tiếp theo của nó, Ragnarok sẽ tiếp tục quyết định thiết kế độc đáo này. God of War: Ragnarok

Ragnarok được cho biết sẽ sở hữu chỉ một cảnh quay liên tục.

Matt Sophos, người đã từng là biên kịch của God of War năm 2018 và hiện là giám đốc xây dựng cho Ragnarok, đã đăng trên Twitter sau khi giới thiệu về phần tiếp theo của tựa game được nhiều sự kỳ vọng này. Sau khi khen ngợi đạo diễn mới của God of War: Ragnarok – Eric Williams, Matt xác nhận rằng phần tiếp theo cũng sẽ là một cảnh quay liên tục, không bị gián đoạn như phần khởi động lại năm 2018.

Mặc dù nhiều yếu tố của God of War 2018 đã đóng góp vào thành công đáng kể của nó, nhưng camera đơn độc đáo của nó chắc chắn đã hỗ trợ cho phong cách điện ảnh của nó. Đạo diễn của tựa game năm 2018 – Cory Barlog, lần tiên phong cố gắng không thành công để đưa ý tưởng ‘một phát’ thành hiện thực trong khi làm việc trong bản khởi động lại Tomb Raider năm 2013 do Crystal Dynamics thực hiện. Balrog không chỉ đạo Ragnarok và thay vào đó đang làm việc với một tựa game của Sony Santa Monica khác.

Xem thêm: PlayStation Showcase 2021: Marvel’s Spider-Man 2 và Wolverine sẽ độc quyền trên PS5

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button