Xe Độ

Yamaha X-Max300 độ chóng mặt với hệ bánh căm Dragbike


Yamaha X-Max300 sở hữu thiết kế ngầu lòi trong phân khúc Maxi-Scooter và là gương mặt đại diện cho các nhóm hội cũng như thường lui tới các sân đua hệ Dragbike tại Thái Lan, với những thay đổi đến chóng mặt đem lại hiệu quả đề ba cũng như nước rút thần sầu, khiến các tay mê xe độ phải trầm trồ khen ngợi, và hôm nay chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng một thiết kế mới, hướng độ mới mẻ của các dân chơi tại Thái Lan dành cho mẫu xe này.


Yamaha X-Max300 độ chóng mặt với hệ bánh căm Dragbike.
Yamaha XMax300 do chong mat voi he banh cam Dragbike - 2
Yamaha XMax300 do chong mat voi he banh cam Dragbike - 3
Thiết kế bên ngoài của bản độ được tối giản hết sức có thể nhằm giảm trọng lượng toàn thân, cụ thể như chắn bùn trước, kính chắn gió, cặp yếm 2 bên…Và thay đổi đáng kể nhất là ở trước được hạ bánh căm với thông số lốp khả nhỏ, đem lại khả năng đề ba ngoạn mục.

Yamaha XMax300 do chong mat voi he banh cam Dragbike - 4
Vị trí nồi động cơ được mang thiết kế hở, nhằm giảm thiểu lượng nhiệt phát ra cũng như dễ vệ sinh.

Yamaha XMax300 do chong mat voi he banh cam Dragbike - 5
X-Max300 được trang bị động cơ 4 thì một xi-lanh SOHC làm mát bằng chất lỏng, dung tích 292cc đạt công suất cực đại 27,6 mã lực tại 7.250v/ph và mô-men xoắn cực đại 29Nm tại 5.750v/ph.

Yamaha XMax300 do chong mat voi he banh cam Dragbike - 6
Thay đổi ở phía sau là hệ giảm shock đôi YSS, thương hiệu khá lâu đời được anh em tin dùng, dàn ống xả độ kết hợp cuốn bô titanium khá nổi bật. Phần yên được gọt mỏng nhằm đem lại trọng tâm cho người lái hạ thấp nhất có thể.​


2banh

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button