Yamaha X-Max300 độ căng đét với phụ kiện Brembo
Yamaha X-Max300 độ căng đét với phụ kiện Brembo.
Ngoài thiết kế hầm hố ra và cụm đèn LED hiện đại, thì chủ nhân đã tăng trang khá nhiều phụ kiện hàng hiệu như cùm phanh Brembo corsa costa mẫu mới ra mắt 2018 cải thiện lực bóp thắng khá nhiều nhờ vào piston dầu lớn và chức năng tăng chỉnh cao cấp.
Thay đổi tương tự bên trái chủ nhân trang bị cùm phanh Brembo RCS quen thuộc.
Thay đổi đồng bộ với cụm công tắc Honeywell với thiết kế khá nhiều nút chức năng thỏa sức sáng tạo của người sử dụng.
Nâng cấp dàn chân trước với chắn bùn trước ốp Carbon, phanh Brembo Billet HP, pát nhôm CNC và dây dầu Earl’s+ ngắt dầu stahblus.
Ở vị trí động cơ được thay đổi ống thông nhớt Earl’s, full ốc vương miệng inox.
Hệ thống phanh sau cũng được tạo điểm nhấn với cùm phanh Brembo Billet+ pát nhôm CNC quay ngược đem lại hiệu suất phanh được tốt hơn và độ thẩm mỹ cao hơn.
Giảm shock sau được trang bị cặp phuộc Ohlins bình dầu rời có khả năng tùy chỉnh tải trước cao cấp.
Ở vị trí ốp lọc gió và ốp nồi được trang bị ốp Carbon fiber khá sang trọng.
Yamaha X-MAX 300 được trang bị nhiều công nghệ và tiện ích mới nhất của Yamaha như: Thiết kế thể thao hiện đại, Traction Control System (TCS), Smart key (Keyless), Hệ thống đèn trước sau đèn full LED, Cốp xe rộng lớn chứa 2 nón bảo hiểm fullface và nhiều hơn, nguồn 12V có cổng kết nói sạc thiết bị di động, Hệ thống ABS trước sau.
Thiết kế dàn chân hao hao NVX Việt Nam phải không mấy chế??
NVX phải gọi thằng này là cụ đó bro
Việt Nam có bản độ nào dành cho dòng xe này chưa mấy bác
Thân xe nhìn dài thòn lòn , như NVX thì chắc đẹp hơn
Cùm thắng mới của Brembo 2018 giá sao anh em ??
lóc máy Carbon nhìn tỏm quá chả có điểm nhấn gì
cặp phuộc nhìn cứng cáp wa
cây pô nhìn to quá làm xe xấu
quá dữ dằn rồi ad ơi