Yamaha R1M nâng cấp hoàn thiện với phụ kiện Carbon fiber
Yamaha R1M nâng cấp hoàn thiện với phụ kiện Carbon fiber.
Điểm khác biệt ở R1M là toàn bộ dàn áo làm bằng Carbon nên trọng lượng của R1M chỉ có 180 kg trọng lượng khô và 200 kg trọng lượng ướt, một con số rất đáng nể.
Nâng cấp toàn diện điển hình ở ghi-đông lái là cùm phanh Brembo Billet, công tắc Ducabike, bao tay domino, càng bảo vệ Lightech Carbon.
Tương tự với cùm côn TMW bên trái và công tắc Ducabike đặc chủng cho các bản đua Moto GP.
Cận cảnh ốp Clever Wolf Racing bao phủ bề mặt bình xăng.
Ngoài bộ cánh từ sợi Carbon ra thì bản độ còn trang bị thêm ốp Carbon 2 Race ở vị trí khung xe, trước bình xăng,…
Yên xe solo, tấm ốp sau yên được làm bằng sợi carbon. Dưới yên là hai lỗ thoát gió, nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy tốc độ cao.
Hệ thống phanh nâng cấp với hai đĩa đường kính 320 mm, kẹp phanh bốn piston, ABS tiêu chuẩn. Hệ thống treo phía trước là cặp phuộc upside-down hiệu Ohlins.
Chi tiết thân xe được trang bị trọn bộ lườn dưới Carbon 2 Race, full ốc titanium và bộ số gãy Gilles Tooling, ốp nồi GB Racing quen thuộc.
Giảm sốc sau kiểu monoshock hiệu Ohlins, có thể điều chỉnh là trang bị mặc định cao cấp ở R1M.
Dàn ống xả Austin Racing đem lại cảm giác phân khích cho người cầm lái.
Một bản độ cực chất đến từ Thái Lan.
Xe nào rơi vô tay thái cũng king of hết trơn :(
Không biết chi phí cho bộ cánh Carbon Fiber lên chiếc R1M này bao nhiêu ae nhỉ
Không biết có clip test cây pô trên chiếc R1M không nhỉ ??
Nè bác , nghe tê tái tâm hồn :))
Option này chắc cũng tốn hơn 100 củ
Phải công nhận cặp công tắc Ducabike gắn xe nào cũng hợp nhãn
Lên cả đóng đồ vậy mà bộ phanh là cái an toàn nhất lại ko lên
Bộ phanh zin thường trang bị trên xe điều đã được tính toán rất kỹ rồi bác, đâu phải cứ gắn phanh đắt tiền là nó an toàn hơn đâu, đôi khi độ ko tới còn làm giảm chất lượng gây nguy hiểm hơn nữa kìa