XE Máy

Winner X độ siêu lạ mắt cùng với cây pô không ai dám chơi

Chiếc Winner X này đã có diện mạo sắc sảo và khiêu gợi hơn hẳn khi được anh Hoàng Khánh trang bị cho một dàn chân cực kì chất lượng. Bên cạnh đó thì nó tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem bằng một cây pô độc đáo và đầy sáng tạo.


Winner X độ siêu lạ mắt cùng với cây pô không ai dám chơi


Mong muốn có cảm giác bóp thắng mượt mà và hiệu năng điều tiết lực thắng chuẩn xác, anh Hoàng Khánh đã nâng cấp cùm thắng RCB bình dầu rời nhằm phục vụ tốt được mong muốn đó. Đây là dòng cùm thắng tầm trung được rất nhiều người ưa thích, giá chỉ tầm 1,5 triệu.


Gù nguyên bản cũng được thay bằng gù tiện CNC phong cách Brembo. Một điểm nhấn nhỏ nhưng cực kì nổi bật.

Ngay hốc kèn có sự góp mặt của một cây đèn trợ sáng, giúp cải thiện đáng kể hiệu năng sáng của xe vào ban đêm. Ngoài ra diện mạo của xe trông cũng phần nào ‘ngầu’ hơn khi có một chiếc mão màu khói trang trí ở phần đầu.


Dàn chân nay đã trở nên thanh mảnh hơn vì mâm chữ Y nguyên bản đã được thế chỗ bởi mâm K7 có kích thước 1.6 và 1.85. Bản chất là dòng mâm sản xuất riêng cho Exciter 150 nên ghi gắn lên Winner X dĩ nhiên phải thay đổi nhiều chi tiết. Cặp mâm này dù là mâm đúc nhưng lại được nhuộm màu và phủ bóng bởi vậy mà diện mạo bóng bẩy trông hao hao với CNC, một đặc điểm mà anh em chơi xe rất thích.


Chiếc đĩa thắng lạ mắt trên xe đến từ thương hiệu LCM có thiết kế rất nhiều lỗ tản nhiệt, đem tới khả năng tản nhiệt tốt hơn hẳn. Nó gắn như zin cho những dòng mâm của Exciter 150 nên khi gắn khỏi cần làm lòng nhôm CNC. Đồng điệu với màu đỏ của cặp mâm là chú heo Nissin Samurai có giá khoảng 1,6 triệu đồng, đi ngược với xu hướng Brembo và Frando hiện tại.

Vì sử dụng mâm K7 nên ở dàn chân sau bắt buộc phải đặt làm một lòng đĩa CNC riêng để bắt được đĩa sau. Theo mình quan sát thì chiếc lòng đĩa này không những chắc chắn mà còn có ngoại hình rất sắc sảo.


Anh chủ đã tinh tế trang bị cho chiếc Winner X độ của mình một cây phuộc RCB bình dầu rời cho Winner/Winner X và Sonic. Không những có hiệu năng nhún nảy mà những núm trên phuộc và bình dầu còn có thể tăng chỉnh sao cho phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân.

Điểm lạ mắt nhất trên bản độ này chính là hệ thống ống xả đến từ dòng Honda CBR150 đời mới nhất có kiểu dáng góc cạnh vô cùng mạnh mẽ. Nó đã được móc và làm cổ tại lò Phước Râu, chi phí cho quá trình này không cũng đã ngốn của anh chủ 1,8 triệu đồng. Bên trong chiếc xe còn có bài đồ ‘Pô xăng lửa’ cường hóa độ bốc và tốc độ tối đa của xe.






Một số góc ảnh tuyệt đẹp của bản độ tuyệt đẹp này…
​Nguồn ảnh : Hoàng Khánh​​

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button