Xe độ

Winner X độ cùm phanh và heo dầu trước để phanh ABS mượt mà hơn


Sau khi được chính thức ra mắt, Honda Winner X nhanh chóng trở thành tâm điểm của những tín đồ đam mê côn tay ở nước ta. Winner X phiên bản dưới đây được đánh giá là một trong những chiếc xe đầu tiên được độ lại tại đất nước hình chữ S. Điểm nổi bật trên bản độ này là bộ cùm thắng và heo dầu trước cực kì chất lượng để tăng độ mượt mà cho hệ thống phanh ABS.


Winner X độ sẽ trong như thế nào khi về tay các dân chơi

Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 2
Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 3
“Đồng hồ nhiều chức năng hơn bản cũ, khá hài lòng” ( trich nguyên lời của chủ xe khi đánh giá về đồng hồ của Winner X), có thể nói thiết kế lần này của Honda Việt Nam đã chạm tới trái tim người tiêu dùng với những trang bị rất tuyệt vời được gói gọn trên con xe 150cc. Chủ xe đã trang bị thêm ổ khóa Honda Smartkey để bảo vệ an toàn cho chiếc xe trước tình trạng cướp như hiện nay, Winner X không hề có công tắc đèn pha trước chủ xe đã khoét nhựa lắp thêm các công tắc để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân.

Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 4Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 5
Chủ xe đã trang bị thêm cùm tay thắng Brembo RCS 19 kết hợp cùng heo dầu Brembo M50 4 pis đối xứng đi làm cùng đĩa trước CBR cho khả năng trải nghiệm phanh mạnh mẽ hơn và khi kết hợp cùng hệ thống ABS trước của xe đem lại cảm giác an toàn. Nhiều người bảo thay đổi hệ thống phanh có ảnh hưởng ABS ko, thì theo mình tìm hiểu hệ thống phanh ABS được tính toán riêng theo từng mẫu xe, chúng chỉ phụ thuộc vào đường kính của mâm và kích thước của vòng đọc ABS nên việc trang bị heo dầu lớn hơn hay đĩa phanh có kích thước to hơn sẽ ko ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận hành của phanh ABS.

Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 6
Ánh sáng từ chóa đèn trước chưa làm hài lòng chủ xe, nên chàng trai này đã độ lại bi cầu hella 5 sử dụng dạng bóng NHK tăng 150% độ sáng cho chiếc xe, đồng thời tạo thành hình dạng cặp mắt quỹ khá ngầu khi di chuyển trong đêm.

Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 7
Chiều cao của hành trình giảm xóc sau được giữ nguyên là 235mm so với phiên bản cũ nên trang bị phuộc Racingboy bình dầu rời cũng vô cùng dễ dàng, chỉ là tháo ra ráp vào là có thể sử dụng. Xung quanh xe là dàn ốc Gr5 điện phân lên Titan giúp xe thêm độ nổi bật.

Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 8
Phía dàn chân sau sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng cũng được chủ nhân độ thêm để gia tăng lực phanh cho chiếc xe khi di chuyển ở tốc độ cao, đi kèm cùng pat nhôm nguyên khối tạo hình 90 độ có thể xoay lên xoay xuống dưới tùy theo sở thích của từng chủ xe.

Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 9Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 10
Vài góc ảnh tổng thể của con Honda Winner X độ sau khi qua độ chế.
​Hình ảnh của Đỗ Tuấn Đôn​


2banh

2banh.vn
Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma honWinner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 2Winner X do cum phanh va heo dau truoc de phanh ABS muot ma hon - 3

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button