Xe độ

Wave độ ẩn giấu cục máy khủng bố bên trong vẻ ngoài lung linh


Tác phẩm Wave độ hôm nay là một chiếc xế nổ theo đuổi trường phái thanh thoát, nuột nà khi nó vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà của dòng Wave 110 nhập Thái Lan. Tuy nhiên ẩn nấp sâu bên trong vẻ đẹp ấy là một cục máy vô cùng mạnh mẽ, đã được nâng cấp một cách vượt trội để đem tới quá trình vận hành thú vị và phấn khích tột độ.


Wave độ ẩn giấu cục máy khủng bố bên trong vẻ ngoài lung linh

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 2
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 3
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 4
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 5
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 6
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 7

​Chiếc Wave độ này được dọn mới toàn bộ với những phụ tùng chính hãng, kết hợp với việc phục hồi lại một số chi tiết nguyên bản còn tốt. Để xây dựng được một tổng thể chỉnh chu và hoàn hảo, tương tự như ngày đầu tiên mà chiếc xe này bước ra khỏi nhà máy Honda
​Tuy nhiên trên chiếc Wave độ vẫn xuất hiện một số điểm nhấn đẹp mắt, góp phần đem đến phong cách trẻ trung và hợp với xu thế hiện nay. Chẳng hạn như những chú ốc Inox sở hữu hoa văn sắc sảo, hay chi tiết tem Honda tự chế tác của xưởng độ 180Production.
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 8
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 9
​Một trong những điểm nhấn vừa đem đến giá trị thẩm mỹ, vừa phát huy triệt để hiệu năng trên chiếc Wave độ này chính là ổ khóa 8 cạnh Sekai. Dòng ổ khóa có khả năng chống lại được những thanh đoản nguy hiểm của bọn đạo chích, giảm thiểu nguy cơ chúng đưa xế cưng ra khỏi tầm tay của chủ nhân.

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 10
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 11
​So với cùm công tắc nguyên bản của dòng Wave 110 thì cùm công tắc Domino không chỉ có kiểu dáng cuốn hút hơn mà còn mang trên mình nhiều nút bấm thú vị. Nổi bật trong số đó phải kể tới nút passing giống hệt như các dòng mô tô phân khối lớn, công cụ xin vượt một cách dễ dàng khi di chuyển vào ban đêm.

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 12
​Sự ổn định và chuẩn xác của áp suất dầu thắng sẽ được gìn giữ tuyệt đối với cọng dây dầu Good Ride, hoàn toàn không xảy ra tình trạng co giãn nhiệt độ như dây dầu nguyên bản vì bên trong cọng dây Good Ride có chứa phần lõi kim loại chịu được nhiệt độ cao.
​Heo thắng trước là heo Nissin 2 piston góc cạnh, mang trên mình vẻ đẹp tinh tế và khả năng hãm phanh hiệu quả. Lực thắng của chú heo này còn sẽ được tăng cường tuyệt đối khi kết hợp cùng đĩa thắng 220mm bên cạnh.

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 13
​Song song cùng hệ thống thắng, dàn chân của chiếc Wave độ còn trở nên hấp dẫn hơn với bộ căm Nova sáng bóng và niềng nhôm Excel Asia. Niềng nhôm Excel Asia được làm hoàn toàn từ nhôm 6 và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, đây là dòng niềng luôn luôn được anh em lựa chọn khi theo đuổi phong cách căm đùm niềng.

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 14
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 15
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 16
​Không có sự xuất hiện của hệ thống thắng đĩa hoành tráng như dàn chân trước, tuy nhiên dàn chân sau của chiếc Wave độ vẫn trông cực kì hấp dẫn và lôi cuốn với các điểm nhấn ‘dư chất đủ lượng’ như: Càng thắng CNC, ốc chỉnh thắc CNC, tăng sên CNC,…

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 17
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 18
​Trong tất cả điểm nhấn ở dàn chân sau, món đồ chơi nổi trội nhất không gì khác ngoài cặp phuộc Ohlins sang chảnh có thể lắp đặt dễ dàng lên trên chiếc Wave độ vì không có đi kèm bình dầu khí nén.
​Tuy nhiên vì mang trên mình núm chỉnh tốc độ hồi ở vị trí chân phuộc, nên nếu bạn lắp đặt cặp phuộc Ohlins lên chiếc Wave của mình thì phải thật khéo léo để phẩn núm chỉnh không bị cạ cấn vào hộp xích.

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 20
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 21
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 22
​Ở năm 2022, đầu bò 4 van đang là xu thế cực kì phổ biến trong giới những anh em chơi Wave độDream độ. Trên chiếc Wave độ này, cụm đầu bò 4 van còn được kết hợp cùng bình xăng Uma 28mm, để hỗ trợ cho bài độ 54mm tự do bên trong động cơ có thể phát huy triệt để hiệu suất.
Những góc ảnh khác về chiếc Wave độ…

Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 23Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 24
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 25
Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 26Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 27Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 28Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 29Wave do an giau cuc may khung bo ben trong ve ngoai lung linh - 30

Nguồn ảnh : Hoàng Anh Tuấn – Thực hiện 180Production


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button