Game Online
Vòng đi chợ của ĐTCL Mùa 4 có những điểm đặc biệt gì?
Đấu trường chân lý mùa 4 đã chính thức bắt đầu ở phiên bản 10.19.
- Team Flash Liên Quân tấu hài khi HLV Gấu trở lại thi đấu
- Immortal Treasure 3 chính thức ra mắt: Không như mong đợi
- Samira lộ diện kỹ năng: Xạ thủ mới nhất của LMHT thực sự đáng sợ ở phiên bản 10.19
Đội hình đấu trường chân lý Mùa 4 sẽ xuất hiện với những thay đổi đặc biệt về tỷ lệ ra đồ ở các vòng đi chợ. Cùng xem đó là những thay đổi nào.
Vòng Đi Chợ Đầu Tiên
- 65% xuất hiện mỗi trang bị một lần, và một trang bị trùng.
- 11% tấn công (3x Kiếm – Cung – Gậy)
- 11% phòng ngự (3x Giáp – Áo – Đai)
- 11% đa dụng (3x Nước – Găng – Ngẫu Nhiên )
- 1.5% toàn Xẻng
- 0.5% toàn Giáp Thiên Nhiên
Vòng Đi Chợ 2
- 80% xuất hiện mỗi trang bị một lần, và một trang bị trùng
- 15% mỗi trang bị một lần, và một Xẻng
- 5% 3 Xẻng + 6 trang bị ngẫu nhiên
Vòng Đi Chợ 3
- 30% xuất hiện mỗi trang bị một lần, và một trang bị trùng
- 50% ngẫu nhiên. Ở đây là tất cả đều ngẫu nhiên và không có bất kì trọng số nào
- 15% mỗi trang bị một lần + một Xẻng
- 5% 3 Xẻng + 6 trang bị ngẫu nhiên
Vòng Đi Chợ 4
- 80% xuất hiện mỗi trang bị một lần, và một trang bị trùng
- 15% mỗi trang bị một lần + một Xẻng
- 5% 3 Xẻng + 6 trang bị ngẫu nhiên
Vòng Đi Chợ 5
- 50% tất cả trang bị ngẫu nhiên trừ tộc hệ
- 25.4% tất cả trang bị hoàn thành ngẫu nhiên (Bất kì trang bị hoàn thành nào)
- 3% Trang Bị Kiếm
- 3% Trang Bị Giáp
- 3% Trang Bị Đai
- 3% Trang Bị Cung
- 3% Trang Bị Áo
- 3% Trang Bị Nước Mắt
- 3% Trang Bị Găng
- 3% Trang Bị Gậy
- 0.6% Tất Cả Giáp Thiên Nhiên
Vòng Đi Chợ 6 Trở Đi
- 100%: 100% Một nửa trang bị hoàn thành ngẫu nhiên, một nửa trang bị thành phần ngẫu nhiên