Game Mobile

Vì sao miHoYo chọn Canada làm nơi mở chi nhánh mới?

Tin quốc tế – Các nhà đầu tư game nước ngoài như miHoYo chọn Montreal, Canada sẽ được chính phủ tại đây hỗ trợ lớn.

Montreal, Canada vẫn duy trì một môi trường xã hội cho hoạt động kinh doanh cực kỳ cởi mở, thu hút đầu tư nước ngoài và kích thích phát triển các tài năng game. Đồng thời họ có chính sách trợ cấp và thuế rất lớn cho các công ty game.

Quan trọng hơn, sau Ubisoft, một số lượng lớn các nhà làm game lớn như EA, Warner Bros., Eidos-Montréal (được SE mua lại), Google, Amazon, v.v… ngày càng đầu tư sâu vào thành phố.

Cùng với Tencent, NetEase, miHoYo đặt chi nhánh mới ở Canada

Đối với các công ty game Trung Quốc đang nổi tiếng trên thị trường quốc tế, Montreal là sự lựa chọn tốt nhất cho điểm dừng chân tiên phong ở châu Âu và Mỹ.

Năm 2019, NetEase đã khởi động hành trình mở rộng kinh doanh game tại Bắc Mỹ tại Montreal. Vào tháng 07 năm nay, Tencent cũng đã thành lập studio mới của TiMi để phát triển game thế giới mở 3A, xây dựng hướng phát triển chính tại Montreal.

MiHoYo đương nhiên sẽ không bỏ lỡ mảnh đất màu mỡ này để nghiên cứu và phát triển cũng như mở rộng quá trình phát triển của mình. Mặc dù đưa ra thông báo gần đây nhưng thực tế, ngay từ tháng 06 năm nay công ty này đã phát hành một số vị trí trò chơi ở Montreal, các sản phẩm cơ bản là theo định hướng R&D.

Stéphane Paquet, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của MiHoYo Montreal International, cho biết việc công ty chọn nơi đây làm địa điểm của trung tâm R&D tiên phong ở Bắc Mỹ bởi đây là “một thành phố đẳng cấp thế giới cho các nhà đầu tư và nhân tài về game đang tìm kiếm quá trình phát triển nghề nghiệp”. Project X (thứ 2 từ trái sang) được giới thiệu trong một buổi showcase

Project X (thứ 2 từ trái sang) được giới thiệu trong một buổi showcase

Trong một tuyên bố chính thức, NSX Genshin Impact cho biết studio Montreal sẽ tập trung vào việc tạo ra một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở mới 3A. Từ những thông tin công khai trước đó, game đa nền tảng này sẽ có lối chơi bắn súng vốn được hãng giới thiệu từ 2 năm trước.

Ngoài Canada, hãng game Trung Quốc cũng đã mở các vị trí cho Tokyo, Seoul và Singapore. Với Đông Á và Bắc Mỹ là thị trường chính, công ty đang tiến từng bước phát triển và đẩy mạnh tầm ảnh hưởng của mình.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button