Xe độ

Vario độ ‘nói không’ với độ pô nhưng ống xả vẫn trông sang chảnh và đẳng cấp


Với Vario độ, có rất nhiều anh em theo đuổi trường phái này đã biến tấu xế cưng bằng cách độ các mẫu pô 4Road để đem tới yếu tố đặc sắc cho bộ phận ống xả. Tuy nhiên, ở chiếc Vario độ ngày hôm nay chủ nhân đã hoàn toàn nói không với độ pô tuy nhiên vẫn đem đến cho vị trí ống xả yếu tố sang chảnh và đẳng cấp!


Vario độ ‘nói không’ với độ pô nhưng ống xả vẫn trông sang chảnh và đẳng cấp

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 2

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 3
​Vốn dĩ nguyên bản có kết cấu cùm công tắc rời không nằm trên bợ cổ, vậy nên chủ nhân Vario độ đã lợi dụng đặc điểm đó để bố trí bộ ba món đồ chơi đến từ Ý là: Cùm công tắc Domino, cùm đề Domino, cùm ga Domino. Ở cùm công tắc Domino, nó sẽ có số lượng nút nhấn nhiều hơn phụ tùng nguyên bản và có thể hỗ trợ người sử dụng câu thêm chức năng passing.

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 4
Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 5
​Hai món đồ chơi phía ngoài mặt tiền cũng có xuất xứ đến từ Ý, gồm có cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Accossato hiện đang chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thắng. Hai bộ phận dàn áo là viền ốp đầu trước và mặt nạ đã được làm đẹp bằng phương pháp bọc sợi Carbon trông vô cùng sắc sảo.

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 6
​Chỉ một góc ảnh nhỏ, tuy nhiên góc ảnh này lại đem đến cho chúng ta cơ hội nhìn gắp toàn cảnh dàn chân trước với sự xuất hiện của phuộc trước và hệ thống hãm phanh hàng hiệu. Cụ thể là: Phuộc trước LCM, đĩa thắng TBT, heo Frando Billet 2 piston,…

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 7
​Bộ mâm Racing Boy 8 cây trước mắt anh em lúc nào cũng nằm trong danh sách những món đồ chơi bất hủ của anh em chơi Vario độ. Khi chúng cấu tạo từ vật liệu xịn sò, giúp rút giảm trọng lượng dàn chân để đem tới sự linh hoạt trong quá trình tăng tốc lẫn hãm phanh.

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 8
​Khả năng giảm xóc hiện đã được cải thiện đáng kể nhờ vào phuộc Ohlins HO831, ngoài ra trên cây phuộc còn xuất hiện ‘món trang sức’ HPA T-Factory trị giá 2 triệu rưỡi. HPA T-Factory sẽ hỗ trợ quá trình điều chỉnh lò xo trở nên dễ dàng hơn, giúp cây phuộc nhanh chóng thích nghi với nhu cầu đi một người hoặc đi hai người một cách dễ dàng.

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 9
​Ống xả nguyên bản hiện đã hoàn toàn thay đổi diện mạo, khi chủ nhân Vario độ thay thế cổ sắt zin bằng cổ Titan và đồng thời đem chụp pô cùng với ốp pô đi bọc sợi Carbon. Quá trình Carbon được thực hiện kỹ lưỡng để sợi Carbon ôm theo từng bề mặt trên chi tiết, không làm mất đi những đường nét cắt xẻ góc cạnh.
​Phiên bản Vario độ và những góc ảnh khác…

Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 10
Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 11
Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 12
Vario do noi khong voi do po nhung ong xa van trong sang chanh va dang cap - 13
Nguồn ảnh : Anh Tuan Nguyen


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button