Xe độ

Vario độ che giấu nội công siêu mạnh đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng


Chiếc Vario độ dưới đây chắc chắn sẽ rất dễ trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố, bởi vì chẳng những nó sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng mà còn phát ra âm thanh uy lực. Bởi vì động cơ hiện tại đã chẳng còn ở trạng thái ‘nguyên zin’ nữa, thay vào đó nó đã được nâng cấp bằng một bài độ hiệu suất cao chứ không chỉ đơn thuần tinh chỉnh nồi pô như các anh em chơi Vario độ khác.


Vario độ che giấu nội công siêu mạnh đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 2

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 3
​Thay đổi diện mạo cùng loạt bộ tem Click 150i, màu sắc xe hiện đã trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều với phối màu tím vô cùng ít người chơi. Theo người thực hiện phiên bản Vario độ chia sẻ lại với mình, tổng chi phí sơn dàn áo bóng sẽ rơi vào khoảng hơn 1 triệu đồng.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 4
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 5
​Bộ cùm công tắc zin với số nút bấm ít ỏi đã không còn hiện diện nữa, thay vào đó là cùm công tắc Domino và cùm đề Domino nhiều nút bấm cho phép vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta bổ sung chức năng tắt/mở đèn và passing. Cùm ga Domino màu vàng đồng bên phải được lắp đặt sao cho sử dụng lại ống ga và dây ga zin đảm bảo độ mượt mà vả giảm rủi ro đứt dây ga.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 6
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 7
​Khi máy ảnh tiến gần tới vị trí mặt tiền, anh em có thể thấy rằng vị trí cùm thắng nguyên bản hiện bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm thắng Brembo RCS 14 và cùm côn Domino TWM. Bộ đôi đã quá nổi tiếng trong giới anh em chơi xe tay ga 1 đĩa, do hình dạng to bản hầm hố nên khi gắn sẽ không tránh khỏi công đoạn cắt gọt dàn áo.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 8
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 9
​Để tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của màu áo tổng thể, chủ nhân Vario độ đã cố tình lựa chọn mâm K7 đen tuyền làm một điểm chìm của dàn chân. Riêng nơi dàn chân trước có phuộc LCM, tăng độ êm ái và khắc phục những âm thanh khó chịu khi xe lao qua ổ gà.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 10
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 11
​Đĩa thắng trước đường kính 220mm đến từ thương hiệu TQ6 đang kết hợp cùng heo Accossato Moto3 nhằm mục đích gia tăng lực thắng, rút ngắn hành trình phanh. Bộ pát nhôm trên xe có kết cấu vô cùng chắc chắn phù hợp với đặc điểm chân đứng của heo Accossato Moto3 không để heo bị xê dịch khi tác động lực thắng.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 12
​Chống đứng và chống nghiêng có chất liệu làm bằng Inox, lắp đặt hoàn toàn như zin và đặc biệt xịn hơn phụ tùng zin ở chỗ không thể bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 13
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 14
​Càng thắng thì làm bằng chất liệu nhôm CNC, giúp cho dàn chân sau có được một điểm nhấn sáng giá và chi tiết cốt càng thắng và núm chỉnh còn có màu sắc liền lạc với bộ mâm.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 15
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 16
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 17
​Ngoại trừ bộ đôi hàng hiệu nằm phía trên tay lái, phuộc nhún Ohlins HO831 cũng là món đồ chơi đòi hỏi cần phải cắt gọt dàn áo để tránh bị cạ cấn vào bình dầu khí nén. Trên cây phuộc này, nó còn được điểm xuyến bởi hai chi tiết đẹp mắt là núm CNC và chén CNC.

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 18
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 19
​Hộp gió của xe bây giờ chỉ gắn để trang trí bởi vì nó đã không còn chứa lưới lọc nữa, nhiệm vụ hút khí nén đang do lọc gió trụ to hướng đảm nhận. Kết hợp cùng cây pô OPBR, hỗ trợ quá trình nạp gió và truyền dẫn khí thải diễn ra hiệu quả và bổ trợ hiệu suất cho bài độ 62 zên đôn.
​Phiên bản Vario độ và những hình ảnh khác…

Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 20
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 21
Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 22Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 23Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 24Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 25Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 26Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 27Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 28Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 29Vario do che giau noi cong sieu manh dang sau ve ngoai hao nhoang - 30
Thực hiện : Hoàng Khánh


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button