Vario 150 độ gây mê người xem với option đồ chơi tinh tế
Vario 150 độ gây mê người xem với option đồ chơi tinh tế .
Xem qua tổng thể , em nó được khoác cho mình bộ áo mang vẻ đẹp tinh tế , sang trọng với tone màu Mattle Black .
2 phía tay lái được trang bị cặp tay thắng CRG Carbon làm tăng độ thẩm mỹ & tinh tế cho xe , bên cạnh đó là gù tay lái kiểu Brembo lấp đầy khoảng trống thô sơ .
Dàn chân với mâm đúc nguyên thủy được tạo điểm nhấn qua sắc màu đồng , hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo cùng heo Brembo billet đi kèm dây dầu Earl’s . Việc thay đổi này không chỉ làm đẹp mà nó còn giúp phanh có độ ổn định tối ưu hơn khi xử lý các tình huống gấp .
Phuộc Ohlins Vario bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe , đây là 1 thương hiệu có đẳng cấp xứng tầm quốc tế không kém gì Nitron . Bên cạnh đó , ta sẽ thấy chủ xe rất tinh tế khi đã ốp Carbon ở vài chi tiết trên xe như : ốp lọc gió , chắn bùn …
Không như những tác phẩm hầm hố khác là độ luôn thắng đĩa sau , chủ xe vẫn giữ cho mình sự giản đơn bằng thắng đùm & được tạo điểm nhấn bằng càng thắng Titan .
Che két nước CNC HRC vừa tăng vẻ đẹp cho xe mà còn giúp bảo vệ két nước không bị biến dạng do các vật thể cứng chạm vào khi di chuyển .
Cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối .
Tổng thể em nó , giản đơn nhưng để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem .
Nguồn ảnh : Lâm Đức Nhân
Ad bậy rồi, e ngồi thử rồi Ohlins nó tưng tưng chứ không êm như zin đâu, lò xo, ty phuộc bự hơn mà
Ohlins có tăng chỉnh được mà bác, tuỳ nhu cầu chở 1 hay 2, muốn mềm hay cứng thôi
Không liên quan nhưng em quan tâm cái cổ pô Titan , giá tầm khoảng nhiêu vậy mấy bác
Đơn giản mà đẹp , triệu like
10 điểm cho phần cổ pô
đẹp quá 10 điểm mà cái che két nước mát sửa xe dễ hư
đĩa trước Brembo luôn à có size 220 luon hả ae
ốp pô nhìn hơi xấu
sửa xe liên quan gì tới che két nước hả bác??
đĩa thái đồ chơi đó bác, tầm 6xx