Game Mobile

TiMi của Tencent thành lập studio mới để làm game 3A bắn súng FPS

Tin quốc tế – Kaiju có nghĩa là một “con quái vật”, và đó cũng là vai trò mà studio hy vọng sẽ thực hiện trong lĩnh vực 3A, tạo ra những game FPS.

Một năm trước, Tencent đã tuyển dụng Scott Warner, người tham gia sản xuất và giữ vai trò trọng trách làm game Halo 4, về lãnh đạo studio TiMi tại Los Angeles, Mỹ.

TiMi muốn tạo nên những game FPS mới

Vài tháng trước, TiMi đưa ra thông báo rằng họ cũng đã thành lập một studio mới ở Seattle, Mỹ để phát triển các trò chơi trên console 3A. Thực tế hai studio này thực sự sẽ thuộc về một công ty có tên là Team Kaiju, do Warner lãnh đạo, phát triển các chủ đề giả tưởng chưa từng có trong game FPS.

Kaiju có nghĩa là một “con quái vật”, và đó cũng là vai trò mà studio hy vọng sẽ thực hiện trong lĩnh vực 3A, tạo ra những game bắn súng FPS thực sự “quái vật” theo nghĩa bóng của từ này, tạo nên những trải nghiệm mới cho người dùng.

Warner nói: “Các trò chơi hiện nay vẫn chưa giải quyết được tất cả những điều tưởng tượng mà chúng ta có thể hình dung trong một trò chơi FPS”.

Điều này được nhiều người ngầm hiểu là studio của Tencent này sẽ tạo nên những sản phẩm “khủng” hơn nữa để “giải quyết được” các vấn đề mà game FPS hiện nay chưa làm được. Warner Scott (phải) và cộng sự tại Team Kaiju

Warner Scott (phải) và cộng sự tại Team Kaiju

Hiện tại các trò chơi bắn súng quân sự thể hiện xung đột trong thế giới chiến tranh, trò chơi bắn súng thế giới mở, bắn súng phương Tây hiện đại, bắn súng gián điệp, bắn súng có vũ trang, bắn súng khoa học viễn tưởng, bắn súng phong cách hoạt hình… đang được nhà làm game này khai thác, hướng đến.

Warner nói với các phương tiện truyền thông nước ngoài: “Tôi nghĩ rằng vẫn còn những khoảng trống về game FPS cần khai thác. Theo cá nhân tôi, trò chơi là một phương tiện sáng tạo rất tốt trong thế kỷ 21. Chúng ta đang ở trong thời đại của game trực tuyến MMO. Điều này se giúp kích thích sáng tạo và tạo nên những điều tưởng chừng như không thể”.

“Hãy nghĩ về battle royale thậm chí không chỉ là tưởng tượng, mà còn về khám phá ra điều người chơi chưa bao giờ nghĩ đến. Bất cứ điều gì. Điều đó dường như sẽ không giống như một cái gì đó quen thuộc bạn từng biết. Chúng ta cần thay đổi hoàn toàn cách người chơi hiểu về game bắn súng góc nhìn thứ nhất” – Warner nhấn mạnh.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button