Game Mobile

TikTok đạt 3,3 tỷ lượt tải trên toàn cầu, bao gồm cả bản Trung Quốc

Tin quốc tế – TikTok và version Douyin (đại lục) cho chúng ta thấy độ phổ biến khủng khiếp thông qua số lượt tải trên toàn cầu.

Nhà cung cấp dữ liệu SensorTower mới công bố một báo cáo cho biết ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok và version Douyin tại đại lục Trung Quốc của ByteDance đã tích lũy được khoảng 3,3 tỷ lượt cài đặt trên các cửa hàng ứng dụng toàn cầu. Bên cạnh đó, có hơn 900 ứng dụng liên quan đến TikTok và Douyin.

Về phân loại ứng dụng, SensorTower chỉ ra rằng trong số các ứng dụng liên quan đến TikTok và Douyin, 49% ứng dụng tập trung vào tải video, tức là người dùng có thể tải video trên nền tảng này về thiết bị của chính họ.

TikTok đạt số lượng download ”khủng”

Lý do cho quá trình phát triển của các ứng dụng như vậy có thể là do người dùng TikTok muốn chuyển tiếp nội dung đến các phương tiện truyền thông xã hội khác và giữ trên thiết bị di động của họ.

Một loại ứng dụng khác cung cấp phân tích về người hâm mộ và thẻ chủ đề, cũng như tính năng tăng lượng người hâm mộ và tương tác, chiếm 21% tổng số ứng dụng liên quan đến TikTok.

Khoảng 6% các ứng dụng liên quan là đối thủ cạnh tranh của TikTok và Douyin xuất hiện dưới dạng thay thế nhằm thu hút sự chú ý của người dùng. Điều này bao gồm nền tảng video ngắn Josh của Ấn Độ, được ra mắt ngay sau khi TikTok bị xóa khỏi các cửa hàng ứng dụng ở quốc gia đó.

Người ta chỉ ra rằng dữ liệu tải xuống của SensorTower chỉ tính lượt cài đặt tiên phong của các cửa hàng ứng dụng hoặc tài khoản Google Play và nhiều lượt cài đặt của cùng một tài khoản trên các thiết bị khác nhau hoặc cùng một thiết bị không lặp lại trong thống kê. Dữ liệu tải xuống đã được hợp nhất với nhiều version của cùng một ứng dụng, chẳng hạn như Facebook và Facebook Lite. TikTok có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ

TikTok có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ

Khi các cơ quan quản lý Trung Quốc và các quan chức khác tiếp tục thực hiện các thay đổi đối với các công ty vận hành nền tảng internet, ByteDance đã thực hiện một số điều chỉnh trong năm nay để tuân thủ các quy định mới.

Tập đoàn đã thu hẹp hoạt động kinh doanh của mình trong lĩnh vực fintech, edtech và game. Nếu như trước đây những tưởng NSX TikTok sẽ tham gia đường đua game mạnh mẽ với việc đầu tư vào Ohayoo – nền tảng game casual – nhưng khó khăn chồng chất trong ngành game khiến công ty từ bỏ tham vọng cạnh tranh.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button