Tin Tức

Theo Nghiên Cứu, 62% Game Thủ Trẻ Bị Lăng Mạ Trên Internet

Theo nghiên cứu, Valorant, Fortnite và PUBG là một trong những thủ phạm cho việc lạm dụng trên mạng.

Trò chơi trực tuyến đã trở thành một cứu cánh cho trẻ em và thanh thiếu niên trong thời kỳ đại dịch. Thật không may, Liên đoàn Chống phỉ báng (ADL) mới đây đã công bố một nghiên cứu cho thấy 62% game thủ trẻ tuổi đã từng bị lạm dụng và quấy rối khi chơi game trực tuyến, con số này đại diện cho hơn 14 triệu người trẻ tuổi. Theo nghiên cứu, các game thủ từ 13 đến 17 tuổi cho biết phải đối mặt với lạm dụng và quấy rối nhiều nhất trong các trò chơi bắn súng nhiều người chơi và MOBAS trong sáu tháng qua. Khoảng 89% những người đã từng bị lạm dụng phải chịu gánh nặng của nó trong Valorant, và 62% đã từng trải qua nó trong Rocket League.

Nghiên cứu cũng phân tích các kênh trong một trò chơi trực tuyến mà các game thủ trẻ tuổi bị quấy rối. Khoảng 43% trong số họ cho biết đã bị quấy rối trong quá trình chơi trò chơi, bằng cách để người chơi có thể chửi và sỉ nhục họ. 39% cầu thủ trẻ cho rằng họ đang bị lạm dụng thông qua trò chuyện thoại trong trận đấu và 24% nói rằng nó đang đến qua các ứng dụng trò chuyện phụ, chẳng hạn như Discord. Những người chơi trẻ tuổi báo cáo rằng các trò chơi khuyến khích môi trường thù địch nhất là Valorant (42%), Call of Duty (42%), DOTA 2 (37%), PUBG (35%), Fortnite (34%) và Liên minh huyền thoại (34%). Vì sự thù địch mà họ phải đối mặt, họ đã phải thận trọng hơn khi chơi những trò chơi đó hoặc ngừng chơi chúng hoàn toàn để tránh bất kỳ hành vi đe dọa trực tuyến nào tiếp theo. Khoảng 40% game thủ trẻ tuổi trở nên thận trọng hơn hoặc bỏ hẳn việc chơi Call of Duty và PUBG. Khoảng 21% đã thực hiện các biện pháp tương tự với Rocket League và Minecraft.

ADL đã công bố nghiên cứu về tình trạng người chơi game trực tuyến ở Hoa Kỳ tiếp tục bị quấy rối trong năm thứ ba liên tiếp. Mặc dù game thủ trưởng thành là nhóm duy nhất được khảo sát hầu hết thời gian – mẫu năm nay bao gồm 100 triệu người chơi trực tuyến trong độ tuổi 18-49 – tổ chức đã quyết định đưa thanh thiếu niên vào nghiên cứu năm nay. Trải nghiệm của thanh thiếu niên với hành vi quấy rối trực tuyến trong trò chơi gây ra nhiều mối lo ngại giống như hành vi quấy rối mà người lớn từng trải qua, với các chủ đề rất giống nhau. Ví dụ: 10% thanh thiếu niên cho biết đã tiếp xúc với các cuộc thảo luận trong các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến về hệ tư tưởng của người da trắng tối cao so với 8% ở người trưởng thành. ADL đưa ra một số khuyến nghị. Những điều này bao gồm việc kêu gọi các công ty trò chơi cải thiện nỗ lực chống lại hành vi thù hận và quấy rối giữa người dùng, nhưng cũng nói rằng các cơ quan chính phủ liên bang và tiểu bang có thể củng cố và thực thi luật bảo vệ các mục tiêu thù địch và quấy rối trực tuyến trong trò chơi trực tuyến. Trên hết, cha mẹ, giáo viên và những người lớn khác trong cuộc sống của các game thủ trẻ tuổi nên tích cực xem xét các biện pháp an toàn cho các trò chơi trực tuyến yêu thích của họ và giữ các đường dây liên lạc cởi mở về trải nghiệm của họ trong các tựa game đó.

Nguồn: thegamer

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button