Suzuki Hayabusa ‘Thần gió’ đậm tính thể thao với trang bị tận răng
Suzuki Hayabusa ‘Thần gió’ đậm tính thể thao với trang bị tận răng.
Bên cạnh thiết kế và sức mạnh tiêu chuẩn đáng khen ngợi ra thì chủ xe cân nhắc trong quá trình kiểm soát, loại bỏ trợ lực tay lái tiêu chuẩn không đủ sức để kìm mẫu xe này, thay vào đó là bộ trợ lực Matris hàng tuyển với khả năng tùy chỉnh đa cấp đem lại độ hữu dụng cao cho các tay nài khó tính.
Bề mặt chảng ba lái và khung xe tăng độ nổi bật với họa tiết ốp Carbon.
Ngoài ra chiếc xe trong bài viết còn được thay đổi cùm côn dầu và cùm phanh Gale Speed có xuất xứ Nhật Bản được gia công theo tiêu chuẩn Brembo Ý, đem lại khả năng sử dụng cao hơn so với các trang bị tiêu chuẩn phổ thông, hệ thống phanh đĩa trước còn được tối ưu sức mạnh thông qua cặp phanh Brembo M4.
Tương tự với thiết kế phanh sau tiêu chuẩn được tháo bỏ và thay thế vào đó là phanh brembo 2pis đối xứng đi kèm pát nhôm CNC quay ngược và dây dầu Earl’s.
Truyền tải sức mạnh cũng như tạo sự khác biệt về phần âm thanh thông qua thay đổi ống xả kép Akrapovic được bố trí 2 bên thân xe.
Vẻ đẹp chất ngất của huyền thoại tốc độ trong lịch sử PKL.Ảnh: Furii High Performance
Quá chất…
Em này đúng nghĩa nhìn như 1 vị thần , quá ngầu luôn
Ở VN chưa bao giờ thấy ai chạy con này ngoài đường luôn
Em này ko biết maxspeed bao nhiêu nhỉ , động cơ 1300cc chắc phải mạnh dữ dằn lắm
Em này ở VN thì bao hiếm luôn , chắc do một phần thiết kế to quá nên kén người chạy
Một phần hiếm ở VN do kén người chạy , xe xác to , cồng kềnh quá
Chiếc này kén người vì xác to quá, like cho một bản độ đẹp