Thủ Thuật Công Nghệ

[SOLVED] Không thể mở ứng dụng bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp

Khắc phục sự cố không thể mở ứng dụng bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp: Nếu bạn không thể truy cập Ứng dụng bằng tài khoản Quản trị viên tích hợp sẵn thì đó là do tính năng bảo mật hạn chế quyền truy cập vào các tài khoản có đặc quyền cao như Quản trị viên cục bộ để bảo vệ hệ điều hành khỏi các hành động có hại của người dùng.

Ứng dụng này không thể mở.
Không thể mở Microsoft Edge bằng tài khoản Quản trị viên tích hợp. Đăng nhập bằng một tài khoản khác và thử lại.


Nếu bạn đang gặp phải cảnh báo khó chịu này khi bạn không thể truy cập bất kỳ ứng dụng nào trên hệ thống của mình thì bạn cần làm theo hướng dẫn khắc phục sự cố dưới đây để khắc phục sự cố.

[SOLVED] Không thể mở ứng dụng bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp

Đảm bảo tạo một điểm khôi phục chỉ trong trường hợp có sự cố.

Phương pháp 1: Bật Chế độ phê duyệt của quản trị viên cho Tài khoản quản trị viên tích hợp

1. nhấn phím Windows + R rồi nhập secpol.msc và nhấn Enter.


Secpol để mở Chính sách bảo mật cục bộ

2. điều hướng đến Cài đặt bảo mật> Chính sách cục bộ> Tùy chọn bảo mật.


Chế độ phê duyệt quản trị viên kiểm soát tài khoản người dùng cho tài khoản quản trị viên tích hợp

3. bây giờ nhấp đúp vào How to Change Command Prompt Screen Buffer Size and Transparency Level in Windows 10 trong cửa sổ ngăn bên phải để mở cài đặt của nó.

4. đảm bảo chính sách được đặt thành Đã bật và sau đó nhấp vào Áp dụng, sau đó nhấp vào OK.


5. Khởi động lại PC của bạn để lưu các thay đổi.

Phương pháp 2: Thay đổi Cài đặt Kiểm soát Tài khoản Người dùng

1. nhấn phím Windows + X rồi chọn Bảng điều khiển.


bảng điều khiển

2. chọn Tài khoản người dùng sau đó nhấp lại vào Tài khoản người dùng.


chọn tài khoản người dùng

3.Bây giờ nhấp vào “Thay đổi cài đặt Kiểm soát Tài khoản Người dùng.


nhấp vào Thay đổi Cài đặt Kiểm soát Tài khoản Người dùng

4 Đặt Slider thành Tùy chọn thứ 2 từ trên xuống.


Cửa sổ Cài đặt Kiểm soát Tài khoản Người dùng di chuyển thanh trượt lên Cấp thứ hai từ trên cùng

5. nhấp chuột Ok sau đó đóng mọi thứ và Khởi động lại PC của bạn để lưu các thay đổi. Cái này sẽ Khắc phục sự cố không thể mở ứng dụng bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp.

Phương pháp 3: Chạy Trình kiểm tra tệp hệ thống (SFC) và Kiểm tra đĩa (CHKDSK)

1. nhấn Windows Key + X rồi nhấp vào Dấu nhắc lệnh (Quản trị).


dấu nhắc lệnh với quyền quản trị

2.Bây giờ nhập nội dung sau vào cmd và nhấn enter:

Sfc /scannow
sfc /scannow /offbootdir=c: /offwindir=c:windows

Dấu nhắc lệnh quét SFC ngay bây giờ

3. Chờ quá trình trên kết thúc và sau khi hoàn tất, hãy khởi động lại PC của bạn.

4.Tiếp theo, chạy CHKDSK từ đây Sửa lỗi hệ thống tệp với Kiểm tra tiện ích đĩa (CHKDSK).

5.Để quá trình trên hoàn tất và khởi động lại PC của bạn một lần nữa để lưu các thay đổi.

Phương pháp 4: Đặt lại bộ nhớ cache của Windows Store

1.Nhấn phím Windows + R rồi nhập “Wsreset.exe”Và nhấn enter.


wsreset để đặt lại bộ nhớ cache của ứng dụng windows store

2. Sau khi quá trình kết thúc, hãy khởi động lại PC của bạn. Điều này sẽ làm sạch cửa hàng Windows Cache và có thể Khắc phục sự cố không thể mở ứng dụng bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp.

Phương pháp 5: Tạo tài khoản Quản trị viên cục bộ mới

Đôi khi sự cố có thể xảy ra với tài khoản Quản trị viên, do đó, cách khắc phục có thể xảy ra là tạo tài khoản Quản trị viên cục bộ mới.

Đề xuất cho bạn:

  • Khắc phục Không thể mở Microsoft Edge bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp
  • Bật Chủ đề tối cho mọi ứng dụng trong Windows 10
  • Khắc phục sự cố với Menu Start của Windows 10
  • Khắc phục BSOD ngoại lệ cửa hàng không mong muốn trong Windows 10

Như vậy là bạn đã thành công Khắc phục sự cố không thể mở ứng dụng bằng Tài khoản quản trị viên tích hợp nhưng nếu bạn vẫn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bài đăng này, vui lòng hỏi họ trong phần bình luận.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button