Xe Độ

Satria f150 Fi độ siêu siêu đắt giá với bộ giảm xóc sau trên chục triệu


Kể từ khi được ra mắt với tên gọi Suzuki Satria F150 Fi đã tạo nên cơn sốt, nhất là với những biker trẻ tuổi bởi kiểu dáng hầm hố cùng khối động cơ 150cc phun xăng điện tử. Và khi rơi vào tay một Biker chịu chơi chiếc xe đã phần nào được thay đổi giúp nó trở nên mới lạ hơn khá nhiều.


Satria f150 Fi độ siêu siêu đắt giá với bộ giảm xóc sau trên chục triệu

Satria f150 Fi do sieu sieu dat gia voi bo giam xoc sau tren chuc trieu - 2

Satria f150 Fi do sieu sieu dat gia voi bo giam xoc sau tren chuc trieu - 3
Nhìn ngắm phần ghi đông xe độ ta sẽ thấy hình ảnh của trợ lực Matris giúp đầu xe ổn định khi chạy tốc độ cao, bên trái sử dụng cùm công tắc Moto Gp, bên phải là cùm đề TFX với tính năng gạc xuống đề cực độc

Satria f150 Fi do sieu sieu dat gia voi bo giam xoc sau tren chuc trieu - 4
Cùm tăng tốc Domino 1 dây giúp hành trình dây ga ngắn hơn xe tăng tốc sẽ nhanh hơn rất nhiều

Satria f150 Fi do sieu sieu dat gia voi bo giam xoc sau tren chuc trieu - 5
Bao tay Domino êm ái hơn bám tay hơn khá nhiều so với bao tay zin

Satria f150 Fi do sieu sieu dat gia voi bo giam xoc sau tren chuc trieu - 6
Phuộc Nitron bình dầu rời một sản phẩm có màu xanh biển đặc trưng trên lò xo và màu xám khói trên chân phuộc và bình dầu, cản Givi đi kèm cùng bộ pát sắt được gia cố khá kiên cố

Satria f150 Fi do sieu sieu dat gia voi bo giam xoc sau tren chuc trieu - 7
Pô Leovince nhỏ bé thon gọn nhưng lại có một âm thanh uy lực hơn rất nhiều so với pô zin bị ếm hơi
​Nguồn: Tú Nguyễn​


2banh

Baga phía sau có tác dụng gì không ta?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button