Satria 150 độ sang trọng trong bộ trang bị Ohlins thời thượng
Satria 150 độ sang trọng trong bộ trang bị Ohlins thời thượng
Trang bị cùm côn CRG Rc2 loại tay ngắn phù hợp để làm tay côn cũng như như tay thắng cho các mẫu xe tay ga – Mẫu cùm CRG này có nước nhôm cnc được xử lý khá thẩm mỹ, bo tròn hết tất cả, tuy nhiên nó không có lỗ chân kính vì vậy các chủ xe phải mod thêm chân kính rời nếu không muốn bị hỏi thăm đột xuất.
Không thua kém gì bên côn – Nhắc về bên thắng ta sẽ thấy được bộ cùm tay thắng Brembo RCS quen thuộc được chủ xe tạo điểm nhấn bằng pat giữ bình dầu Titan đi kèm cùng bình dầu Bonamici CNC mini nằm phía trên dẫn dầu xuống cùm thông qua một ống nhựa trong suốt – Xung quanh tay thắng được bao phủ loạt ốc Titan lục bảo cùng tông màu với gù dẹp Titan.
Bỏ đi phần nhựa nhám ở thân xe để khoe trọn vẹn được cây phuộc Ohlins tích hợp bình dầu rời bên ngoài. Phuộc đi kèm 2 nấc chỉnh trên chân và bình dầu giúp chủ xe có thể chủ động kiểm soát hành trình giảm xóc của xe khi đi một hoặc hai hay tùy theo cung đường mà xe đang di chuyển. Sử dụng lọc gió trần K&N để hút gió mạnh hơn và phát ra âm thanh ụt ụt rất vui tai, được trùm để tránh nước vào không đề máy được. Ngoài ra còn có full dàn ốc xanh lục bảo và cổ Titanium.
Trang bị cặp heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng phía sau được phay ngược bằng pat CNC 90 độ và nhuộm đen lại – Còn mẫu heo trước là được phay lại logo âm bên trong sau đó sơn đỏ nhìn rất lạ mắt và tạo điểm nhấn rất tốt cho chiếc xe.
Nhìn ngắm tổng thể xe một lần nữa trước khi chào khán giả
Hình ảnh của Chính Đức
Ko biết có cái ống titan nằm giữa bụng xe nó có tác dụng gì nhỉ
VN dạo này độ xe toàn là trang bị đồ hiệu ko ta
Chi phí độ cho em này khoảng 30 củ ko nhỉ
Đẹp
đẹp quá, con này mà độ xe lên là ngon.
Đồ lên xe cũng tốn k ít tiền ah nhe. nhưng xe đẹp quá, cũng đáng