Tin Tức

Riot Games Bật Mí Về Ngoại Hình Sau Khi Được Làm Lại Của Udyr Sẽ Được Ra Mắt Trong Năm Nay

Có vẻ như việc làm lại Udyr đang đi đúng hướng.

Riot Games bật mí về ngoại hình trong trò chơi về bản làm lại sắp tới của Udyr vào ngày hôm nay, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Trong khi người hâm mộ lần đầu tiên nhìn thấy bộ kĩ năng được làm lại của vị tướng này vào cuối năm ngoái, bài đăng mới nhất cho thấy nhiều hơn về diện mạo tương lai của vị tướng này — bao gồm một số hoạt ảnh mới, các bộ trang phục được đại tu và triết lý thiết kế đằng sau những thay đổi đối với mô hình và hiệu ứng của anh ấy.

Udyr là một trong những nhà vị tướng lâu đời nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, được ra mắt vào ngày 2 tháng 12 năm 2009. Sau hơn 10 năm, cơ chế kĩ năng trong trò chơi của Udyr đã lỗi thời và không phù hợp với tiêu chuẩn của trò chơi. Cộng đồng đã đồng ý và Udyr đã giành chiến thắng trong cuộc thăm dò ý kiến ​​của năm ngoái về vị tướng nào sẽ được làm lại. Spirit Walker đã được làm lại từ lâu và cuối năm ngoái, Riot Games đã chia sẻ một concept art trông tinh tế và vẫn trung thành với hình ảnh của vị tướng này.

Bài đăng trên blog mới nhất giúp người chơi hiểu rõ hơn về những gì sẽ xảy ra, với ý kiến ​​đóng góp từ một loạt nhà phát triển về hoạt ảnh, mô hình và thậm chí cả hiệu ứng của Udyr.

Nhà sản xuất hàng đầu của Riot, Ryan “Reav3” Mireles đã vạch ra một số mục tiêu cho Udyr trong tương lai, bao gồm cả việc cơ chế kĩ năng độc quyền của Udyr sẽ được giữ lại và cung cấp cho vị tướng này những công cụ có thể giúp anh ta đạt được những mục tiêu mà anh ta thiếu. Mireles cũng đã xem xét mô hình hình ảnh của Udyr và nói rằng mục tiêu của Riot là “xây dựng hình ảnh của Udyr, chứ không phải phát minh lại chúng”. Theo nhà phát triển, về mặt truyền thuyết của vị tướng này, Udyr sẽ có mối quan hệ chặt chẽ hơn với các vùng Freljord ở Runeterra.

Trong concept art được Riot phát hành vào năm ngoái, Udyr đã được sửa sang lại hoàn toàn để phù hợp với chủ đề hoang dã của mình. Khi Riot thử nghiệm nhiều hơn với giao diện mới, công ty đã quyết định loại bỏ hoàn toàn các phụ kiện.

“Trong một bản thử nghiệm, chúng trông giống như một đôi cánh, và trong một thử nghiệm khác, chúng trông giống như những cánh quạt,” họa sĩ nhân vật Jason “OOYOO” Namgung nói. “Bất kể chúng tôi đã cố gắng để thiết kế như thế nào, nó vẫn không giống như những gì chúng tôi tưởng tượng. Mặc dù ý tưởng này rất tuyệt, Udyr là một  vị tướng điều khiển linh vật, không phải anh chàng hươu. Vì vậy, cuối cùng chúng tôi quyết định gỡ đôi gạc đi và tập trung vào tưởng tượng linh hồn động vật của anh ấy. “

Theo Namgung, Riot “vẫn còn sớm trong quá trình sản xuất Udyr và mọi thứ đang trong quá trình hoàn thiện”, nhưng cả đội đang “dần tiến gần hơn đến cái nhìn và cảm nhận cuối cùng” cho vị tướng này.

Tạo hình phần thân giống như núi của Udyr không phải là thử thách duy nhất trong quá trình làm lại. Theo Animator Koingyeal “Koing” Jang, việc điều chỉnh hoạt ảnh của vị tướng này cũng đi kèm với một loạt các rào cản của riêng nó. Jang muốn làm cho mỗi kĩ năng của Udyr cảm thấy khác nhau nhưng vẫn kết nối với các chủ đề chính của Udyr. Đặc biệt, Võ Phượng Hoàng của Udyr là sự kết hợp của nhiều nhiều tông màu— “giống như chim, ma thuật và liên quan đến băng,” theo bài đăng trên blog. Kết quả cuối cùng là một cuộc tấn công bằng vuốt và hiệu ứng băng giống như đôi cánh trên cánh tay của Udyr, như một gợi ý tinh tế cho á thần của Freljordian là  Anivia.

Mặt khác, hiệu ứng hình ảnh của Udyr là sự pha trộn giữa một vị tướng trong Liên minh và một nhân vật trong trò chơi chiến đấu, nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh Luis “Riot Bloois” Aguas kể lại trên bài đăng trên blog.

Để điều chỉnh các thế đứng trong trạng thái Thức Tỉnh của Udyr, Aguas muốn mang lại một số cảm hứng từ thể loại chiến đấu, mang lại “cảm giác mạnh mẽ” cho các hình ảnh động mới. Anh ấy đã thiết kế ba hiệu ứng cho Võ Gấu của Udyr. Tất cả những điều này nhằm báo hiệu rằng tướng được nâng cấp các đòn đánh của mình. Sau khi giải quyết xong chúng, đã đến lúc giới thiệu cách chúng tương tác với kẻ thù.

Khi thực hiện kỹ năng Võ Gấu, hiệu ứng ánh sáng từ các đòn tấn công tự động sẽ truyền sang các đối thủ khác. Đây là một gợi ý về một á thần Freljordian khác, Volibear. Khi kẻ địch ở một mình, tia sét đánh từ trên cao xuống, ám chỉ một kĩ năng khác của Volibear trong game.

Giống như các VGU của các vị tướng khác, giao diện mới của Udyr sẽ không giới hạn ở tướng cơ bản. Các trang phục của anh ấy cũng được làm lại để đạt tiêu chuẩn hiện đại, theo nghệ sĩ ý tưởng Justin “RiotEarp” Albers.

Alberts xác nhận Riot sẽ bắt đầu cải tiến tất cả trang phục của Udyr, bao gồm cả bộ Sứ Giả Long Thần mới ra mắt gần đây của Udyr, được phát hành vào năm 2019. “Đó là một trang phục đẹp với một chủ đề tuyệt vời, vì vậy, có rất nhiều thứ cần phải điều chỉnh để phù hợp với một Udyr mới ”anh nói.

Cuối cùng, Riot đề cập rằng cần rất nhiều thời gian để cải tiến các trang phục của Udyr. Mặc dù vị tướng này chỉ có 5 bộ trang phục, nhưng chỉ riêng các thế đứng đã mất nhiều thời gian hơn so với các vị tướng khác. Các nhà phát triển cuối cùng sẽ cho thấy một cái nhìn sơ lược khác về bản cập nhật Udyr trước khi ra mắt chính thức trong năm nay.

Nguồn: dotesports

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button