Tin Tức

Ralph Lauren tung chiến dịch thay đổi định kiến về thời trang của các game thủ eSports

Hãng thời trang Mỹ có 54 năm tuổi đời Ralph Lauren vừa mới tung chiến dịch trong đó có sự góp mặt của game thủ eSports chuyên nghiệp Martin ‘Rekkles’ Larsson với tư cách một biểu tượng thời trang.

Đây là một phần hợp tác về mảng thời trang giữa Ralph Lauren và tổ chức eSports G2, mà Larsson đang đầu quân nhằm thay đổi định kiến về thời trang của các game thủ eSports là ngổ ngáo mà thay vào đó họ có thể trở nên quyến rũ với những món thời trang thời thượng.

Quảng cáo mới nhất của Ralph Lauren có hình ảnh game thủ chuyên nghiệp của bộ môn Liên minh huyền thoại người Thụy Điển Martin “Rekkles” Larsson trên lưng ngựa. Sau đó tại một hiệu may của Ralph Lauren anh thay chiếc áo thi đấu và mặc vào một chiếc áo khoác ngoài sang trọng và quần jean vừa vặn.

https://www.youtube.com/watch?v=gDNktn2loXY%20

Larsson ký hợp đồng với G2 vào tháng 11.2020 và thi đấu tại khu vực Châu Âu với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Larsson sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá của Ralph Lauren Wimbledon năm nay, cùng với các vận động viên khác.

n

Đây không phải là lần đầu tiên các game thủ chuyên nghiệp của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại lấn sân sang việc đóng các clip quảng cáo bên ngoài đấu trường game. Vào năm 2020, tuyển thủ Liên đoàn Hàn Quốc Lee “Faker” Sang-hyeok, người đã giành nhiều chức vô địch thế giới và cầu thủ bóng đá của Tottenham Son Heung-min đóng cùng nhau trong một quảng cáo cho SK Telecom. Và vào năm 2018, ADC người Trung Quốc Jian “Uzi” Zihao đã trở thành một trong những gương mặt đại diện cho “Dribble &.” chiến dịch cùng với Lebron James.

Những sự kết hợp này có thể sẽ trở nên phổ biến hơn trong tương lai khi nhiều thương hiệu khai thác tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp eSports được dự kiến sẽ đạt giá trị hơn 1,5 tỷ USD vào năm 2023.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button