Tin Tức

Người Dùng Twitch Có Thể Trả Tiền Để Quảng Cáo Cho Streamer Yêu Thích Của Họ

Đây là một cách để hỗ trợ những streamer yêu thích của bạn.

Twitch đã giới thiệu một tính năng Boost cho phép các stream tiếp cận nhiều khán giả hơn. Sự khác biệt giữa tính năng Boost này và tính năng bạn có thể đã thấy trên Facebook là Twitch sẽ cho phép người xem gia tăng stream của những người sáng tạo nội dung yêu thích của họ. Tính năng này mới chỉ được triển khai cho “cộng đồng nghiên cứu” của nền tảng. Nền tảng phát trực tuyến đã thảo luận về tính năng mới này trong luồng trực tiếp của nhà phát triển Patch Notes gần đây của họ. Tương tự như cách thúc đẩy hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội, tính năng này sẽ cho phép người xem mua “lần hiển thị” cho những người phát trực tuyến yêu thích của họ. Đối với những người bạn chưa quen với thuật ngữ tiếp thị kỹ thuật số, số lần hiển thị theo dõi số lần một phần nội dung nhất định được hiển thị cho người dùng. Như được hiển thị trong video, bạn sẽ có thể mua nhiều mức hiển thị khác nhau, với ví dụ hiển thị chi phí 2,97 đô la cho 3000 lần hiển thị. Với đủ số lần hiển thị, các thành viên cộng đồng có thể đẩy những người phát trực tuyến yêu thích của họ lên phần Kênh được đề xuất.

 

“Các cộng đồng muốn chúng tôi cung cấp Boost hơn và thứ hai, các cộng đồng muốn chúng tôi làm cho nó có tác động hơn,” giám đốc sản phẩm, Jacob Rosok cho biết. Ông tiếp tục đề cập rằng có ba khía cạnh chính của thử nghiệm, dựa trên phản hồi của cộng đồng. Boost sẽ có sẵn cho người tạo nội dung nhiều lần, thậm chí thường xuyên một lần trên mỗi luồng. Thứ hai, nhiều bậc tăng sẽ cung cấp cho các thành viên cộng đồng tùy chọn mua nhiều lần hiển thị hơn. Cuối cùng, Twitch nhằm mục đích cực kỳ minh bạch với tính năng này. Twitch sẽ kêu gọi các thành viên cộng đồng mua các lượt tăng cường và thậm chí giới thiệu số lượt hiển thị đã thu được sau khi kết thúc nó. Như với hầu hết các công cụ dựa trên tiếp thị, sẽ có ưu và nhược điểm. Những người phát trực tiếp nhỏ hơn sẽ được hưởng lợi từ tính năng này nếu khán giả ủng hộ họ thông qua việc thúc đẩy nội dung của họ. Ngược lại, điều này cũng có thể dẫn đến một số luồng do thương hiệu tài trợ lấn át sóng phát sóng. Tính năng này vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu, vì vậy chúng tôi có thể thấy một vài thay đổi sau khi nó ra mắt hoàn toàn.

Đây không phải là lần đầu tiên Twitch thử nghiệm tính năng Boost. Nền tảng này đã tổ chức một đợt chạy thử nghiệm vào năm ngoái. Nền tảng này không dựa trên tiền thật mà thay vào đó là điểm kênh của người xem.

Nguồn: thegamer

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button