Xe Độ

MSX 125 hạ lùn ấn tượng với nhiều món đồ chơi thượng thừa


Thuộc sở hữu của một bạn trẻ đam mê độ chế MSX 125 tại Biên Hòa đâu là một Ver cũ mà anh từng dọn. Với phong cách hạ lùn mang dàn đèn phong cách cổ điển kết hợp cùng dàn đồ chơi siêu khủng như mâm CNC, Ohlins…


MSX 125 dọn hạ lùn ấn tượng với nhiều món đồ chơi thượng phẩm

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 2

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 3
MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 4MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 5
Trang bị phần ghi đông Composimo CNC giúp tư thế ngồi lái có được thay đổi 100% nghiêng người nhiều hơn về phía trước tạo sự thích thú cho người lái nhiều hơn. Phía trên là bộ đồng hồ Koso RXF đi kèm cùng 18 chức năng đo đạt và hiển thị dưới dạng LCD trong đó ấn tượng nhấn là khả năng đo độ nghiêng của xe.

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 6
Bỏ đi phần đèn nguyên bản chủ xe đã sử dụng chóa đèn tròn đồ chơi của MSX 125 ở Thái Lan để đem lại cái gì đó hơi cổ điển và cũng rất hiện đại cho xe – Thông qua công nghệ bóng led trắng còn giúp xe có ánh sáng tốt hơn.

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 7MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 8
Bỏ đi cặp phuộc Upside down nguyên bản quá dài chủ xe đã về lại phuộc ống lòng đơn giản để hạ lùn chiếc xe xuống một cách tối đa hơn – Sử dụng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng màu Niken làm điểm nhấn cho bánh trước.

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 9
Dàn chân sử dụng mâm đồ chơi CNC có giá trị liên thành và bánh sau được kéo dài hơn làm thay đổi trực cơ sở nguyên bản của xe để giúp chiếc mã trong dài hơn rất nhiều – Việc thay đổi chiều dài trục cơ sở đồng nghĩa với việc sên phải dài hơn nhiều mắt hơn. Có thể thấy heo dầu sau đã được nâng cấp thành Brembo logo lớn 2 pis đối xứng và sử dụng pô Leovince lon bạc đang vô cùng cháy hàng hiện nay.

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 10
Sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau tuy nhiên chủ xe không bắt trực tiếp vào gắp mà thông qua một pat nối CNC để phuộc có thế nằm xéo hơn cho vòng ba của xe lùn hơn. Công đoạn này phải canh chỉnh khá nhiều để đảm bảo kỹ thuật không bị xé gắp sau thời gian dài sử dụng hay tải nặng.

MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 11MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua - 12
Khoe dáng tại đường phố Sài Gòn.
​Hình ảnh của Phạm Thành Sơn​


2banh

Chuẩn không cần chỉnh cho em nó , quá đẹp

Ko biết thiệt hại cho bản độ này bao nhiêu củ nhỉ

Chắc dọn chiếc này cả trăm củ à

Dọn thế này chắc ra đường mấy anh để ý dữ lắm đây MSX 125 ha lun an tuong voi nhieu mon do choi thuong thua

Giờ như hiếm gặp mấy chiếc MSX độ nhỉ , con này độ quá xuất sắc rồi

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button