Mãn nhãn với bản độ BMW C650 Sport trên xứ Chùa Vàng
Mãn nhãn với bản độ BMW C650 Sport trên xứ Chùa Vàng.
Bên cạnh thiết kế nổi bật với những đường gân nổi trên cơ thể xe, thì hệ thống đèn pha được thiết kế kép đối xứng, không như ngôn ngữ đặc biệt trên các anh lớn nhà BMW.
Thân hình mạnh mẽ, cơ bắp giữ nguyên tone màu trắng, góp phần nổi bật cho dàn chân được sơn xanh Candy, đem lại sức hấp dẫn riêng cho bản độ này.
Dàn ghi-đông lái mang thiết kế thể thao như kiểu phi thuyền, góc để chân khá lớn đem lại sự thoải mái cho người ngồi lái.
Khó có thể bỏ qua những thay đổi đáng chú ý đem phần hấp dẫn cho bản độ, cụ thể như cặp cùm phanh Brembo Rossi hàng đỉnh đi kèm núm chỉnh titanium, bình dầu Brembo khói kết hợp nắp nhôm Brembo, ốc gió Stahlbus.
Có thể nói chủ xe khá chu toàn trong việc sử dụng gam màu cho chính chiếc xe của mình, điển hình ở các chi tiết option lựa chọn màu xanh tương tự màu sơn của mâm xe.
Hệ thống tay lái vững vàng và được nhấn mạnh tính công nghệ khi được gắn thêm bộ trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins).
Bên cạnh dàn chân mang thiết kế chuẩn với hệ thống giảm chấn USD hầm hố, thì màu sắc mâm được biến đổi đem phần hấp dẫn đi kèm gam màu xanh Candy.
Chú trọng hiệu quả kiểm soát tốc độ cho chiếc xe, chủ nhân đã lựa chọn trang bị cặp phanh Brembo HP, đi kèm với thay đổi đó là bộ dây dầu Earl’s kết hợp ngắt dầu Stahlbus quen thuộc và ốc gió Stahlbus.
ABS là trang bị mặc định được BMW thiết kế trên dòng xe này, đề cao tính an toàn cho người lái.
Phần hậu cần ở hệ thống phanh sau cũng được chú trọng qua thay đổi phanh.
Phanh Brembo Moto3 được lựa chọn để sử dụng cho chiếc xe này, đi kèm với nó là bộ dây dầu Earl’s được bấm đầu khá tinh tế, nổi bật với các chi tiết nhôm màu xanh.
Đuôi xe khiêu gợi thể thao hơn từ việc tháo bỏ chắn bùn tiêu chuẩn và thay vào đó là bộ pát biển số CNC tích hợp vị trí bắt đèn tín hiệu.
Nâng cao hiệu suất về mặt âm thanh thông qua thay đổi ống xả Akrapovic với thiết kế thân bô từ titanium và bảo vệ bên ngoài từ ốp Carbon.
Đơn giản và không kém phần hấp dẫn ở chính bản độ này.
chắc không có nhập mẫu này về VN nhỉ , chưa từng thấy luôn
Chỉ đơn giản là vài món nhưng tổng thiệt hại thì tính sơ ngoài 200 củ rồi
Thiết kế của hãng BMW luôn đem đến cho khách hàng một cái nhìn về một chiếc xe đầy mạnh mẽ và tốc độ , thiết kế cũng ko kém phần hầm hố và thể thao
Nhìn em nó cơ bắp và hầm hố dữ , dàn vũ khi thì ôi thôi
Chi phí cho cặp tay thắng , trợ lực , pô ,heo trước sau chắc ngoài 200tr là ít
Akapovic…… đẹp quá xá rồi
Ko biết con này giá bao nhiêu củ nhỉ , có được em này chạy bao phê luôn :))
trục cơ sỡ của xe dài wa e ko phù hợp với vn ta
ko hiểu lí do gì dòng xe này vẫn chưa nhập về vn
trợ lực trung tâm chủ xe chế đẹp wa
chiếc BMW ta mới dọn vậy vn bê cả mớ đó lên chiếc xe nhỏ
Tính ra dân vn wa sang
Tiếc là BMW Motorrad ở VN bỏ mẫu này rồi, thấy bên Thái khá chuộng dòng này, nhiều hãng với nhiều sản phẩm tham gia, trong khi ở VN còn mỗi con AK550